Máy làm sữa chua đang dần được xem là một trong những cánh tay đắc lực cho các bà nội trợ

Máy làm sữa chua, còn có tên gọi khác là máy làm yaourt, nó là một dụng cụ ủ nhiệt, được thiết kế một điện trở có tác dụng tạo ra nhiệt độ ổn định từ 42-45 độ C thích hợp cho quá trình lên men. Bạn chỉ cần pha sữa bò, sữa tươi, nước và sữa chua có sẵn theo tỷ lệ, sau đó đổ vào các cốc đựng kèm theo máy và bấm nút là xong, đợi khoảng 6-8h ủ xong thì cất vào ngăn mát tủ lạnh, có thể ăn trực tiếp hoặc ăn kèm cùng hoa quả đều rất ngon.

Làm sữa chua bằng máy tiện lợi hơn rất nhiều so với cách làm thủ công bằng cách ủ vào hộp xốp, nồi cơm điện… thành phẩm sữa chua làm ra cũng có chất lượng ngon hơn hẳn, dinh dưỡng và độ thơm ngon cao hơn rất nhiều. Chính vì thế, việc đầu tư một chiếc máy làm sữa chua là quyết định rất sáng suốt, nó sẽ giúp bạn làm ra món ăn NGON – BỔ – RẺ ngay tại nhà.

Máy làm sữa chua có tốn điện không?

Máy làm sữa chua là một thiết bị dùng điện đương nhiên là sẽ tốn điện rồi đúng không nào, nhưng ý ở đây là nó có tố nhiều không? Tiền điện của gia đình bạn có tăng lên nhiều không? Câu trả lời là không, máy làm sữa chua tiêu tốn khá ít điện vì nó chỉ ủ giữ nhiệt độ ở khoảng 42-45 độ chứ không phải đun sôi như nồi cơm điện hay ấm siêu tốc, hơn nữa một tháng bạn cũng chỉ sử dụng nó vài lần chứ không phải ngày nào cũng dùng, do đó số tiền điện phát sinh của gia đình bạn sẽ không hề đáng kể đâu.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến công suất của máy, bạn nên chọn loại máy có công suất 20W với mức điện áp là 220v/50Hz là ổn. Với mức công suất này máy sẽ hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện và không gây ra tiếng ồn.

Có nên mua máy làm sữa chua Kangaroo?

Kangaroo là một trong những thương hiệu không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu này tuy đã xuất hiện nhiều năm trên thị trường nhưng hiện nay nó vẫn chiếm được lòng tin của rất nhiều người.

Kangaroo tung ra thị trường rất nhiều mặt hàng khác nhau, trong đó máy làm sữa chua cũng là một trong những sản phẩm rất thành công của hãng này. Kangaroo được rất nhiều người đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, cùng với đó, giá thành của hãng rất mềm mỏng, giá thường rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm cùng loại của hãng khác, đây chính là lý do khiến người mua hàng yêu thích và lựa chọn Kangaroo nhiều đến vậy.

Bản thân tôi đang sử dụng một chiếc máy làm sữa chua của Kangaroo (Kangaroo KG 80), từ khi mua đến nay máy chưa một lần hỏng vặt và cũng chưa làm hỏng mẻ sữa chua nào. Thành phẩm sữa chua làm ra rất tốt, sánh mịn, thơm ngon rất chuẩn. Để đánh giá một cách khách quan thì tôi rất ưng ý với sản phẩm này của Kangaroo.

Hiện nay có rất nhiều loại máy làm sữa chua được bày bán trên thị trường, máy làm sữa chua Kangaroo là một tron các dòng máy được rất nhiều người yêu thích vì có chất lượng tốt giá thành lại rất cạnh tranh. Trên các diễn đàn lớn, có nhiều chị em đưa ra câu hỏi rằng máy làm sữa chua loại nào tốt hay nên mua máy làm sữa chua của hãng nào, nếu chịu khó lội xem những dòng comment của chị em bạn sẽ thấy có rất nhiều review tốt cho máy làm sữa chua Kangaroo.

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy làm sữa chua tốt, của một thương hiệu nổi tiếng nhưng lại có giá thành rẻ thì máy làm sữa chua Kangaroo là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào