Máy bào đá tự động RSM602 Nostalgia Electrics có thể sử dụng trong nhu cầu gia đình và kinh doanh

Thật tuyệt vời khi được thưởng thức các món uống lạnh thơm ngon trong những ngày  nóng bức, và đá bào siro là một trong những món giải khát đó, bạn có thể dễ dàng làm ngay tại nhà với MÁY BÀO TUYẾT THẾ HỆ MỚI RSM602 chính hãng NOSTALGIA ELECTRICS - nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.

                               

Nogastalgia Electrics RSM602 với thiết kế lưỡi bào kép bằng thép cao cấp không gỉ, đặc biệt bền lâu, hơn thế nữa, vô cùng an toàn với sức khỏe và đạt hiểu quả cao cho công dụng bào đá tốt nhất. Sản phẩm xay được nhiều kích cỡ đá, kể cả khối đá to. đi kèm là hai chiếc ly nhựa plastic tương thích với khay giữ ly phía hông máy. Chốt an toàn để di chuyển ngăn đựng ly vô cùng tiện lợi. Tất cả những gì bạn cần là lựa chọn vị siro, thêm trái cây theo sở thích vị giác của bạn và bé yêu.

                                  

Sản phẩm còn rất tiện dụng khi được sử dụng trong nhà vui chơi tập thể, văn phòng công sở, câu lạc bộ trong nhà, các phòng tập và cho gia đình nhỏ của bạn. Hãy tận hưởng hương vị mát lạnh và sự tiện nghi của cuộc sống, từ điều tuyệt vời nhất - đá bào được tạo từ  MÁY BÀO ĐÁ TUYẾT RMS602.

Mô tả chi tiết
*Cắm phích nguồn, cho đá và phần khay trung tâm ở giữa, đậy nắp và nhấn nhẹ tay ( thao tác giống xay sinh tố ) để nắp máy được gài vào chốt - chế độ rảnh tay.

* Khoang máy bằng nhựa trong giúp người dùng có thể nhìn thấy l ượng đá tuyết rơi xuống.

* 2 ly nhựa cao cấp có thể tái sử dụng.

* Sản phẩm đạt tiêu chuẩn điện tử Bắc Mỹ.

                             

Nhà sản xuất:

Ra đời từ năm 2001, Nostalgia Electrics khởi đầu với phát minh xe làm bắp răng bơ mô tả kiểu dáng cổ điển trong các lễ hội ngày xưa và thành công nhanh chóng. Ngày nay, thương hiệu Nostalgia điện tử sản xuất gần 100 sản phẩm khác nhau, và được vận chuyển đến hơn 35 quốc gia trên toàn thế giới! Từ các máy sản xuất bỏng ngô, đài phun sôcôla, máy đun nước sốt đển máy sản xuất kẹo bông.  Với phương châm “ mỗi ngày là một bữa tiệc” (Everyday’s a Party!), Nostalgia Electrics đang nỗ lực mang đến những sản phẩm sản xuất ra những đồ ăn nhanh tiện dụng và nhanh chóng!

Chưa có câu trả lời nào