Đối với người nội trợ, lò nướng là một thiết bị không thể thiếu ở nhà bếp

Lò nướng Sunhouse SHD4238 26L

Không còn nghi ngờ gì về thương hiệu Sunhouse đúng không nào? Đây là thương hiệu đã gắn bó với người tiêu dùng từ rất lâu và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người dùng. Lò nướng thương hiệu Sunhouse rõ ràng là một lựa chọn tốt cho gia đình bạn. Dung tích 26 lít phù hợp nhất với gia đình 2-4 thành viên.

Ưu điểm Sunhouse SHD4238 là được thiết kế chắc chắn, tiện dụng. Nướng chín đều với thanh nướng kép inox, thực phẩm sẽ chín đều và thơm ngon. Đa năng với 6 chế độ nướng, có thể hẹn giờ rất an toàn và tiện dụng.

Nhược điểm của nó là cả trong và ngoài đều khá khó vệ sinh nếu để bám bẩn.

Thương hiệu Sunhouse còn có mẫu mã lò nướng dung tích lớn hơn là Lò nướng Sunhouse SHD4248S 48L.

Lò nướng Kangaroo KG190

Kangaroo cũng là một trong những thương hiệu tiêu biểu trên thị trường khi nói về các sản phẩm đồ gia dụng. Lò lướng KG190 của thương hiệu Kangaroo là mẫu mã có thiết kế khá lạ mắt trên thị trường. Dung tích lò 36 lít cũng được xem là lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình. Đây là sản phẩm được rất nhiều bà nội trợ lựa chọn.

Ưu điểm của KG190 là có thiết kế độc đáo, sang trọng. Nướng chín khá đều với chế độ quay đảo chiều. Điều chỉnh nhiệt độ chính xác, thuận tiện. Trang bị đèn trong lò, dễ dàng quan sát xem thực phẩm chín hay chưa. Giá thành không quá đắt so với các sản phẩm cùng loại.

Nhược điểm của lò là khó vệ sinh, bên ngoài dễ bị bẩn cần được lau chùi thường xuyên.

Lò hấp nướng đối lưu Panasonic NU-SC100WYUE

Panasonic là cái tên luôn khiến người tiêu dùng cảm thấy an tâm, chất lượng sản phẩm của hãng luôn được chú trọng. Đây là mẫu lò nướng hiện đại của thương hiệu Panasonic. Dung tích lò chỉ 15 lít, nhưng nếu bạn không cần nướng nguyên con thì nó vẫn đáp ứng tốt nhu cầu nướng thực phẩm của gia đình.

Ưu điểm của Panasonic NU-SC100WYUE  là thực phẩm chín đều với chức năng nướng, hấp đối lưu. Đa năng với 17 chế độ nấu tự động, điều khiển điện tử. Chất liệu tốt, vệ sinh dễ dàng

Nhược điểm của lò là giá thành khá cao. Bạn có thể phải làm quen với bảng điều khiển điện tử, nhất là với người già.

Lò nướng điện đa năng Gorenje BO75SY2B

Đây là chiếc sản phẩm có giá thành cao nhất trong số 10 chiếc lò nướng đang bán chạy nhất hiện nay, nhưng bù lại chất lượng thì rất tuyệt vời. Gorenje là một trong một vài thương hiệu lò nướng âm tủ hàng đầu hiện nay. Trong các lựa chọn về lò nướng thì loại âm tủ luôn là tốt nhất. Tuy vậy, hạn chế căn bản là giá thành còn quá cao so với khả năng chi trả của phần đông người tiêu dùng Việt.

Chưa có câu trả lời nào