Làm thế nào để chọn được máy làm sữa chua chất lượng?

Trong việc chăm sóc sắc đẹp, sữa chua là một loại thức uống đầy chất dinh dưỡng, giúp cho da của bạn đẹp hơn. Thay vì phải mua các hộp sữa chua làm sẵn ở các cửa hàng, thì nay bạn có thể tự làm ở nhà cho mình món sữa chua thơm ngon bằng máy làm sữa chua rất tiện lợi. Hiện nay, trên thị trường có bày bàn rất nhiều máy làm sữa chua đa dạng về mẫu mã, nhưng vẫn khiến cho nhiều người dùng không biết đâu là loại máy vừa chất lượng mà giá cả lại vừa túi tiền. Một số chia sẻ về máy làm sữa chua sau đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một loại máy làm sữa chua phù hợp với nhu cầu.

  1. Tính năng của máy làm sữa chua:

Trước khi sử dụng máy làm sữa chua, bạn phải hiểu rõ được những tính năng của loại máy này. Bên cạnh chức năng cơ bản là ủ nhiệt để làm sữa chua, máy còn có một số tiện ích khá như điều khiển bằng cơ, tắt bật, một số khác lại thông qua bảng điện tử, chế độ ngắt điện tự động, chế độ bù trừ nhiệt độ theo mùa, chế độ hẹn giờ tắt.

  1. Dung tích và số lượng mẻ làm của máy làm sữa chua:

Các máy làm sữa chua có dung tích mẻ làm từ 1 – 2 lít sữa chua thành phần. Dựa vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít của gia đình bạn mà bạn có thể lựa chọn các loại máy. Có loại máy 12 cốc, 8 cốc hoặc 6 cốc.

  1. Chất liệu cốc:

Một số mẫu máy sản xuất từ châu Âu thường có giá thành khá cao nên cốc đi kèm thường là cốc thủy tinh có nắp bằng nhựa, còn sản phẩm của Hàn Quốc thì có thể là cốc sứ. Cốc được làm từ những chất liệu như vậy thường sẽ dễ vệ sinh hơn sau khi dùng, đồng thời không bị ám màu và ám mùi quá lâu sau khi sử dụng.

  1. Một số thương hiệu đáng tin cậy:

Một số thương hiệu như: Myota, AnAn, silkma, Facare.. đều là các thương hiệu đáng tin cậy để bạn có thể lựa chọn mua, tránh các trường hợp mua phải hàng giả hoặc hàng nhái kém chất lượng.

Một số vật dụng cần thiết trong nhà như: ấm siêu tốc, nồi áp suất,.. bạn đều đã sắm rồi thì tại sao ngay bây giờ bạn lại không tiếp tục sắm cho mình một chiếc máy làm sữa chua nữa nhỉ? Với những tính năng và sự tiện lợi đi kèm của máy, máy có thể phục vụ và giúp bạn tốt hơn trong việc chế biến sữa chua, một loại thức uống bổ ích cho sức khỏe. Hãy mua ngay hôm nay bạn nhé.

cuonglee
cuonglee
Trả lời 6 năm trước

Sửa chữa tốn nhiều tiền

cuonglee
cuonglee
Trả lời 6 năm trước

Làm sao để tìm được công ty sửa chữa điện lạnh tốt