Những lý do nên mua máy rửa bát Bosch SMS25CI01E?

Xã hội ngày càng phát triển, các phương tiện máy móc ngày càng thay thế cho sức lao động của con người. Chính vì thế mà máy rửa bát ra đời, nhằm bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm thời gian, nước...

Máy rửa bát SMS25CI01E có thiết kế đứng độc lập đến từ thương hiệu Bosch. Chiếc máy này mang đến cho nhà bếp một sự sang trọng hiện đại với màu inox chống vân tay. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chức năng Aqua Stop thông minh có khả năng ngăn chặn nước rò rỉ. Động cơ của máy vận hành khỏe mạnh và không gây tiếng ồn nhờ công nghệ EcoSilence Driver.

Điểm cộng cho sản phẩm và cũng là lý do các bà nội trợ tin chọn đó là Máy rửa bát SMS25CI01E tiết kiệm được điện, nước và cả thời gian. Máy được trang bị  chức năng rửa bán tải nên rất tiết kiệm điện, nước khi bạn chỉ rứa ít bát. Còn những lúc phải rửa nhiều bát thì bạn có thể lựa chọn chế độ VarioSpeed để rút nhanh thời gian rửa còn 50%.

Ngoài 2 chế độ trên, chiếc máy này còn 5 chế độ khác như Tự động Auto 45 – 65 độ C, rửa đêm 50°C, rửa đồ thủy tinh 50°C, chương trình kinh tế Eco 50 Độ C. Bên cạnh đó còn được tích hợp tính năng tự động nhận dạng bát đĩa và nhiều tính năng khác.

Chưa có câu trả lời nào