Nên chọn mua nồi lẩu điện như thế nào?

Sau đây mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm để bạn có thể chọn mua được nồi lẩu điện phù hợp với nhu cầu gia đình:

Dung tích nồi

Người dùng nên chọn dung tích nồi phù hợp để tránh làm hao phí điện năng cũng như đáp ứng nhu cầu trong gia đình. Dung tích phù hợp từ 2-4 lít như chiếc Nồi lẩu điện Happycook HCHP-300A, Nồi lẩu điện Goldsun MC-GBB100, Nồi lẩu Comet CM7730.

Chức năng nấu

Nồi có thể chiên, rim, xào... để bạn có thể chế biến những món ăn hấp dẫn.

Mâm nhiệt

Với những mâm nhiệt có kích thước càng lớn thì càng có khả năng truyền nhiệt nhanh và đều hơn. Mâm nhiệt sáng bóng, mịn, không bị trầy xước để không bị dính đồ ăn khi nấu. Cần kiểm tra mâm nhiệt chắc chắn, không gỉ sét hay bong tróc, chất liệu tốt và chắc chắn vì nó quyết định thời gian sửu dụng nồi lẩu nhiệt.

Chất liệu lòng nồi

Được làm bằng inox, thủy tinh, ceramic, thiếc, sứ... đều dễ dàng vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

Kiểm tra thân nồi

Thân nồi không bị bong tróc lớp sơn phủ, không có dấu hiệu bị xước hay rạn nứt, mịn màng, sáng bóng và không có chỗ lõm khác thường. Kiểm tra thêm về công tắc, đèn sáng, nắp nồi và thân nồi hoàn toàn khít với nhau, dây điện,... Nên sử dụng lòng nhiệt có chất liệu inox, thép phủ men hoặc nhựa có khả năng chịu nhiệt để có thể dễ dàng vệ sinh.

Có thể cảm biến nhiệt tự động

Với chức năng này thì người dùng có thể tự hâm nóng, tự điều chỉnh nhiệt độ tới mức nhiệt phù hợp . Chức năng này có tác dụng tiết kiệm điện và sử dụng an toàn hơn, giảm khả năng hỏng linh kiện.

Nắp kính trong suốt

Với lắp kính trong suốt thì người dùng có thể quan sát được quá trình nấu nướng bên trong.

Hy vọng bài viết sẽ đem lại thông tin bổ ích cho người dùng quan tâm đến sản phẩm.

 

Chưa có câu trả lời nào