Pha trà đơn giản hơn với bộ ấm trà thông minh Teamosa.

Bạn yêu thích uống trà, vậy bạn sẽ nghĩ thế nào khi chúng ta áp dụng công nghệ cho thói quen uống trà. Thật thú vị phải không, hãy cùng mình khám phá bộ máy ấm pha trà mới này nhé!

Từ xa xưa, trà đã được con người ta sử dụng rất nhiều không chỉ dùng để uống mà còn dùng vào nhiều việc lợi ích khác. Những chủ yếu trà vẫn dùng để uống nhiều hơn, vì vậy hiện nay đã có một nghệ thuật mang tên nghệ thuật thưởng thức trà. Để có một chén trà ngon thì chúng ta cần có không chỉ là quá trình pha mà còn cả từ chất lượng trà, từ quá trình chế biến, ủ ướp trà.

Giả dụ như bạn đã có một nguồn nguyên liệu tốt mà không biết phải pha trà như thế nào cho ngon. Hãy để chúng tôi lo vì bạn có thể sở hữu ngay bộ ấm pha trà thông minh mang tên Teamosa. Bộ máy pha trà thông minh này được phát triểm nhờ áp dụng công nghệ khoa học tiên tiến và đang tìm kiếm tài trợ từ Kickstarter. Có bộ máy pha trà thông minh này bạn sẽ đơn giản hơn quá trình pha trà và có những tách trà thơm ngon hơn.

Theo trang công nghệ Theverge, bộ máy pha trà Teamosa cấu tạo 2 phần cơ bản. phía trên là buồng truyền dịch là nơi để lá trà và phần dưới sẽ là phần chứa nước. Teamosa cho phép bạn kiểm soát chặt chẽ quá trình pha thông qua một ứng dụng. Nhờ việc này bạn có thể tha hồ điều chỉnh nhiệt độ nước, thời gian ngâm ủ tùy ý. Ý tưởng này được tạo ra nhằm đáp ứng một cách tốt nhất sở thích của bạn khi thưởng thức trà.

Teamosa còn được trang bị thêm công nghệ pha siêu âm giúp tăng lượng chất chống oxy hóa trong trà. Hiệu quả của tính năng  có vẻ như mắc phải nhiêu nghi ngờ từ thị trường nhưng một số bài báo nghiên cứu đã được công ty cho đăng tải để minh chứng điều này.

Bộ sản phẩm pha trà thông minh sẽ bao gồm một ấm pha trà Teamosa và  hai chén trà, ngoài ra còn có mười vỏ Teamosa để giúp bạn bắt đầu. Dự đoán tháng 9/2018, ấm trà ẽ được chính thức phát hành ra thị trường với giá bán khoảng  399 USD (khoảng 9 triệu đồng).

Chưa có câu trả lời nào