Mua bếp điện từ Cata IT 773 nên hay không?

Là dòng bếp có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha, đạt chuẩn chất lượng châu Âu, người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào bếp từ Cata IT 773. Bếp điện từ Cata thiết kế 3 vùng nấu với các kích thước nồi khác nhau, công suất bếp cao và ổn định, 3 vòng nhiệt trong đó có một vùng nấu hồng ngoại lớn, kích thước đạt tới 27cm.

Bếp từ 3 vùng này nhập khẩu nguyên chiếc, mang thương hiệu Cata, thuộc tập đoàn CNA, được lắp ráp và hoàn thiện với những linh kiện sản xuất cao cấp từ các quốc gia Đức, Siemen, E.G.O. Các link kiện như: mặt kính, đĩa nhiệt và mâm từ, IC nguồn- san nhiệt – điều kiển,...

Đây là dòng bếp hồng ngoại kết hợp với bếp từ tự nhận diện được kích thước của nồi đi kèm, dạng bếp này phù hợp với những hộ gia đình có nhiều thành viên trong nhà. Vùng nấu hồng ngoại với kích thước lên tới 27 cm, vùng từ có kích thước hợp với nồi công suất khác nhau, nấu nướng các loại nồi đa dạng hơn.

Kích thước mặt bếp các vùng là 22cm, 18cm, 27 cm khá phù hợp với các loại xong nồi hiện nay. Thiết kế của bếp hợp lý, mà bạn có thể dùng đa dạng các loại nồi như nồi thủy tinh, nồi chảo thường đi kèm vẫn tốt.

 

Chưa có câu trả lời nào