Bạn sẽ chọn bếp điện từ Cata IT-772 với giá từ 8 triệu đồng cho gia đình?

So với nhiều dòng bếp từ được nhập khẩu từ châu Âu, Cata IT-772 thương hiệu Tây Ban Nha mang đến Việt Nam dòng sản phẩm giá rẻ cạnh tranh cùng nhiều tính năng không hề thua kém.

Một số thông số kĩ thuật

Cata IT -772 là dòng bếp điện từ đôi với thiết kế viền trước vát cạnh, có tổng công suất 3.6 KW, kích thước bề mặt 770x450mm và kích thước cắt đá 708x340mm. Mặt bếp bên phải tích hợp chức năng nấu nhanh (Booster) có công suất 1.5 KW, công suất tối đa 2KW. Mặt bếp còn lại được thiết kế với hai vòng nẫu, vòng nấu trong 0.8 KW và vòng nấu ngoài 1.8 KW.

Bếp có bảng điều khiển độc lập cho từng vùng với 9 mức công suất nấu và chức năng nấu nhanh. Một số chức năng an toàn và hiện đại như khóa an toàn, hẹn giờ từng vùng bếp, tự động tắt bếp khi không sử dụng, cảnh báo nhiệt dư và chức năng xác định vùng đặt nồi tự động.

 

 

Có nên mua bếp điện từ Cata IT-772?

Cata IT-772 sử dụng linh kiện cao cấp, mặt kính Schott Ceran, có độ bền cao, cùng nhiều chức năng cao cấp, hiện đại không hề thua kém các dòng bếp điện từ nhập khẩu châu Âu khác mà giá cả cạnh tranh hơn.

Với công suất 3.6 KW, hỗ trợ người sử dụng trong công việc nấu nướng hàng ngày vô cùng đơn giản, cho những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng với đa dạng chế độ nấu. Bảng điều khiển hiện thị riêng biệt từng bếp, thao tác dễ dàng.

So với những bếp từ có giá 4-5 triệu, Cata IT-772 nổi bật hơn hẳn với kích thước vùng nấu lớn, vùng bếp từ 23 cm, vùng bếp hồng ngoại có 2 vòng nấu là 20 cm và 18 cm. Bếp cũng cho đa dạng các loại nồi với chất liệu và kích cỡ khác nhau.

 

Thực tế, với tầm giá 8 triệu đồng, các loại điện từ đôi nhập khẩu Châu Âu khá đa dạng về thương hiệu, chất lượng, với những cái tên nổi bật như Fagor, Taka,... Cata IT-772 giá rẻ mang nhiều ưu điểm không hề thua kém các đối thủ về thiết kế, tính năng và độ bền, khẳng định tên tuổi vững chắc trên thị trường.

 

Chưa có câu trả lời nào