Vì sao lại chọn tủ lạnh inverter?

Tủ lạnh là sản phẩm thiết yếu trong các hộ gia đình và cũng là nỗi đau đầu của các hộ gia đình khi ngày trả tiền điện tới gần, vì đã dùng tủ lạnh là phải cắm cả ngày, tiêu tốn một khoản tiền rất lớn. Nắm bắt được nỗi băn khoăn đó, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra mắt các loại tủ lạnh inverter giúp tiết kiệm điện, vậy làm sao để những chiếc tủ lạnh này tiết kiệm điện hơn vậy?

Thông thường, tủ lạnh có máy nén hoạt động rất mạnh mẽ khi nhiệt độ trong tủ lạnh rất cao và khi nhiệt độ trong tủ tủ đủ lạnh, máy nén sẽ ngừng hoạt động và tái khởi động khi nhiệt độ tủ lạnh đã lên cao và khiến tiêu tốn điện năng, nhưng đối với máy inverter thì máy nén không ngừng hoạt động mà chỉ giảm số vòng quay nên không phải khởi động lại giúp tiết kiệm điện từ 20-30%. Hiện tại, các tủ lạnh dung tích lớn được các hộ gia đình đông thành viên đều đã được trang bị tính năng inverter, ngoài ra được tích hợp các tính nắng hiện đại khác như công nghệ làm lạnh, công nghệ kháng khuẩn và khử mùi, điều này đều đang thuyết phục người dùng. Chưa hết, các tủ lạnh inverter đều không có tình trạng đóng tuyết như các tủ lạnh khác. 

Một điểm khiến người tiêu dùng băn khoăn là những chiếc tủ lạnh này giá khá cao, thấp nhất từ 7 triệu đồng trở lên, tuy nhiên, với chất lượng sản phẩm như vậy thì số tiền này rất đáng đồng tiền bát gạo. 

Chưa có câu trả lời nào