Tủ lạnh thông minh thương hiệu Thổ Nhĩ Kỳ - bạn đã biết chưa?

Vatgia.com tiếp tục đồng hành cùng bạn với những tin tức mới nhất từ Triển lãm công nghệ quốc tế IFA 2017. Bên cạnh những sản phẩm smartphone, máy tính, thiết bị đeo,... nhiều sản phẩm gia dụng công nghệ cao cũng được ra mắt tại triển lãm. Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn thông tin về sản phẩm tủ lạnh đến từ Beko – một thương hiệu nổi tiếng của Thỗ Nhĩ Kỳ.

Tủ lạnh Beko được giới thiệu tại IFA 2017 sở hữu những tính năng ấn tượng, đặc biệt hữu ích trong quá trình vào bếp. Khi nấu ăn, tay bạn không được sạch và bạn không muốn chạm tay vào tủ lạnh, bạn vẫn hoàn toàn có thể mở cửa tủ bằng cách chạm bất kì bộ phận nào trên cơ thể vào tay cầm, cảm biến hồng ngoại sau đó sẽ ra lệnh mở cửa ra với góc mở trong khoảng 10 – 15 độ. Nếu bạn thường xuyên quên đóng cửa tủ lạnh, với tủ lạnh Beko, việc này sẽ được giải quyết dễ dàng, Beko cho phép cửa tự đóng lại, không để thoát hơi lạnh làm đồ ăn, và không hao tốn nhiều điện.

Một tính năng ấn tượng khác đó là chiếc tủ lạnh này có khả năng nhận biết khi nào bạn có ý định nắm vào tay cầm và ngay lập tức có cơ chế hỗ trợ lực mở, tức là bạn sẽ mở cửa tủ lạnh dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Beko trang bị công nghệ ánh sáng xang cho tủ lạnh, đảm bảo quá trình quang hợp tự nhiên của rau quả, trái cây vẫn tiếp tục diễn ra ngay trong tủ lạnh, nhờ đó vitamin C và các dưỡng chất được bảo quản tốt hơn, hương vị nhờ thế cũng tươi ngon hơn rất nhiều.

Một vài tính năng nổi bật khác của chiếc tủ lạnh có thể kể đến là:

  • Giảm lượng ẩm bị thất thoát giúp thực phẩm tươi ngon hơn
  • Có ngăn chứa 0 độ giữ lạnh cho thịt cá mà không cần làm khô, không cần màng bọc thực phẩm
  • 2 dàn lạnh độc lập
  • Trang bị lớp phủ, bộ lọc UV trung hòa phân tử gây mùi khó chịu

Có thể nói rằng, tủ lạnh Beko là một sản phẩm tuyệt vời cho bất kỳ gia đình nào. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật nhiều thông tin hơn nữa về chiếc tủ lạnh hấp dẫn này trên vatgia.com. Bạn hãy chú ý theo dõi nhé.

Chưa có câu trả lời nào