Nồi cơm điện nào hiện nay đang “cháy hàng” làm dân tình “điên đảo” ?

Dạo gần đây trên thị trường xuất hiện 1 sản phẩm nồi cơm điện mới. Tuy chỉ mới ra mắt nhưng sản phẩm đã “cháy hàng” bởi rất nhiều người dùng tìm mua bởi những tính năng vô cùng hay ho và độc đáo. Đó là nồi cơm điện mini 0.3L Haier DRC-1.5. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về sản phẩm này:

Haier DRC-1.5 là sản phẩm nồi cơm điện mini rất phù hợp với những người còn độc thân hay sinh viên đi học xa nhà. Những sản phẩm nồi có dung tích từ 1.2 tới 1.8L dường như khá “thừa” nếu như gia đình có ít người. Vì vậy 1 chiếc nồi phù hợp với lượng cơm nấu vừa đủ sẽ giúp cơm được nấu ngon hơn.

Haier DRC-1.5 có thể coi là sản phẩm nồi cơm điện đi ngược lại hẳn các dòng khác trên thị trường. Nắp của nồi có thể tháo rời, nhìn qua trông giống một hộp cơm với những cặp lồng nhỏ xinh, người dùng có thể dễ dàng mang đibất cứ đâu rất dễ dàng.

Nếu đi làm mà văn phòng lại không có lò vi sóng thì đây đích thị là sản phẩm dành riêng cho bạn. Khối lượng chưa tới 1 kg bạn có thể mang theo “em”  giống như mang hộp cơm dễ dàng mà không hề vướng víu.

Vỏ ngoài của nồi được làm từ nhựa cao cấp nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, lòng trong được tráng 1 lớp chống dính chất lượng, không bị dính cơm, tạo cháy và dễ dàng vệ sinh lại có rất nhiều màu sắc cũng như mẫu mã cho bạn lựa chọn thỏa thích theo ý muốn.

Với công suất 200W tiết kiệm điện năng, nồi phù hợp khi nấu cho một người ăn. Ngoài cơm, bạn còn có thể tận dụng để nấu cháo nấu súp,…

Với giá hiện nay trên thị trường đang bán là 500.000VNĐ, mức giá khá hợp lí cho bạn lựa chọn. Hãy đến vatgia.com mà lựa chọn ngay cho mình một sản phẩm ưng ý thôi nào.

Chưa có câu trả lời nào