Nồi ủ chân không Pensonic PTC-50 - Nồi ủ chất lượng giá tốt?

Nồi Ủ Pensonic PTC- được sản xuất với  dung tích 5 lít, mức giá rất rẻ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất cho các gia đình nhỏ.

Nồi Ủ Pensonic PTC-50 - 5L “ngoại hình” đẹp, chất liệu cao cấp

May mắn khi được sản xuất dựa trên công nghệ của, thiết bị này mang nét kiểu dáng vừa  hiện đại mà lại rất sang trọng, và chắc chắn khi thử trải nghiêm với phần tay cầm được thiết kế đóng khép vừa vặn vào thân nồi có tính thẩm mỹ cao. Phần bên trong , ruột sản phẩm làm ra từ inox cao cấp, chống gỉ sét nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Nồi Ủ Pensonic PTC-50 - 5L giữ nhiệt nóng 8 tiếng

Chiếc nồi này với tính năng giữ nóng tới hơn 8 tiếng, lúc đó thức ăn sẽ được hầm theo thời gian khá kĩ, đem lại cảm giác vừa ngon lại vừa bở, giúp giữ được nguyên vẹn dinh dưỡng mà lại không bị nát nhừ như mọi thiết bị khác. Khả năng giữ nhiệt bằng điên được duy trì ở chế độ cực thấp để đảm bảo rằng luôn có được các món ăn nóng hỏi cho gia đình.

Nồi Ủ Pensonic PTC-50 - 5L đa chức năng

Mang trong mình khả năng giữ nhiệt với cả hai chức năng nóng và lạnh, nồi ủ này có thể dùng để linh hoạt làm tủ đá hay đổi thành  nồi lẩu khi đi dã ngoại  hoặc du lịch. Thực phẩm khi được sử dụng qua thiết bị này sẽ chín mềm, đặc trưng của nó là rất thơm ngon.

Qua những chia sẻ phía trên, hi vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý để phục vụ cho nhu cầu của gia đình mình!

Chưa có câu trả lời nào