Top 3 tủ lạnh mini có chất lượng tốt, giá cả phải chăng, bạn đã biết?

Tủ lạnh mini đặc biệt hợp lý với những người sống độc thân, sinh viên phòng trọ hay những gia đình có yêu cầu trang bị thêm tủ lạnh trong phòng làm việc, phòng ngủ. Dưới đây là top 3 những tủ lạnh mini với giá cả hợp lý mà chất lượng hoàn toàn được đảm bảo.

 Tủ lạnh Beko 90 lít RS9050P

Nổi bật với thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn lại mang nét hiện đại, mang màu xám tro tinh tế. Khả năng tiết kiệm điện với mức tiêu thụ khoảng 0.71 kW/ngày và vận hành êm ái, không gây tiếng ồn cũng là một ưu điểm không nhỏ của Beko 90 lít RS9050P.

Sản phẩm mới được ra mắt vào năm 2017 nên được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Khay kính có khả năng chịu lực, rất bền, được làm bằng chất liệu an toàn, dễ dàng làm sạch mà không lo vỡ nứt khi rơi.

Dung tích tủ 90L, có ưa điểm làm đá nhanh, phù hợp với những gia đình từ 1-3 thành viên, giá hiện nay khoảng 2.9 triệu

 Tủ lạnh Midea 93 lít HS-122SN

Với thiết kế 1 cánh nhỏ gọn, có thể di chuyển thoải mái và phù hợp với không gian nhỏ hẹp, khả năng vận hành êm ái, tủ lạnh Midea 93 lít HS-122SN được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Bên ngoài là lớp vỏ sơn tĩnh điện, an toàn và dễ dàng lau chùi. Vận hành bằng nguyên tắc đối lưu, với công nghệ làm lạnh trực tiếp, luồng khí lạnh được lan đều khắp không gian tủ.

Tủ lạnh phù hợp với gia đình nhỏ từ 1 đến 2 người, lưu ý có đóng tuyết, giá thành khoảng 2.6 triệu.

 

 Tủ lạnh Aqua AQR-55AR 50 lít

Mẫu tủ lạnh mini này mang kiểu dáng nhỏ gọn, hạn chế về chiều cao, có gam màu trẻ trung, phù hợp với nhiều không gian. Công nghệ làm lạnh trực tiếp cho sản phẩm khả năng làm lạnh nhanh, khay kệ linh hoạt, dễ di chuyển để sắp xếp đồ hay vệ sinh.

Với dung tích khá nhỏ 50L, tủ phù hợp cho người độc thân hay có nhu cầu lưu trữ ít thực phẩm, khả năng tiết kiệm điện với công suất tiêu thụ 0.6 kW/ngày. Sản phẩm có nguồn gốc tại Việt Nam, giá thành khoảng 2.5 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào