Tại sao nên mua vỉ nướng điện Bluestone EGB 7455?


Ưu điểm của bếp

- Mặt mâm của bếp mang đến thiết kế của 1/2 mặt  bếp nhẵn, dùng để nướng rau củ khá tiện lợn khi dùng kèm gia vị, dầu ăn hay bơ. Diện tích kiểu dóng giúp nướng các loại phù hợp vì nó giảm đi những lượng mỡ thữa, làm cho thực phẩm được ngon hơn, hay đảm bảo cho mâm của bếp có kiểu cấu tạo gân gồ ghề giúp nướng thịt ngon, món sẽ hợp lý hơn, làm cho thức ăn không có cảm giác ngán.

Tay nắm của bếp dùng thiết kế điện BlueStone, đây là công nghệ sở hữ thiết kế mang lại thao tăc bưng bếp rất tiện lợi. 

Tay của bếp nướng còn được cấu tạo cách nhiệt, giúp cho người nướng không cần để tay và bị bỏng khi chạm vào khay bưng.

Bếp có 1 khay dư thừa ở dưới, làm cho các chỗ mỡ sẽ chạy theo 1 hệ thống đường dẫn xung quanh của mâm nướng, không làm đọng dầu mỡ ở mặt mâm.

Công suất bếp khá lớn, mức cực đại là   1650W , khá lớn nên giúp các món nướng được nhanh hơn. 

Vỉ nướng được thiết kế lớn, với kích thước 355x255 cm, giúp tạo cảm giác 1 khay đồ ăn lớn cho nhiều người trong buổi họp gia đình.

Vỉ nướng không khói, được điều khiển với núm xoay, dễ dàng tăng hay chi công suất cùng 5 mức chênh nhiệt cách biệt lớn, giúp cho trong quá trình nướng được dễ dàng hơn.

 

Bếp nướng khi dùng sẽ không dinh khói giống những bếp nướng khác, nhưng với bếp này thì bạn không còn thất khói độc bốc lên

Bếp có 3 tầng chống dính bền bằng ceramic, Khi đã nướng xong, chỉ cần tháo rời mặt nướng, để lượng mỡ thừa của vỉ nường rửa hết.

Bạn sẽ vô cùng vừa ý với những món ăn dùng bếp nướng này, vì thức ăn không bị cháy xém như bếp than gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Bạn cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp vì nó không khó như bếp cồn

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào