5 nồi cơm điện đắt khách nhất hiện nay

1. Nồi cơm điện tử 1.8L Kangaroo KG565

Có thể nói rằng, các sảm phẩm của Kangaroo nó chung và nồi cơm điện nói riêng luôn có một vị thế vững chắc trên thị trường bở cả mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm. Nồi cơm điện tử 1.8L Kangaroo KG565 khẳng định mình ngay ở vị trí đầu tiên , là một trong những mẫu nồi cơm điện được nhiều chị em cũng như các bà mẹ nội trợ yêu thích nhất.

 

2. Nồi Cơm Điện Tử 1L Philips HD4513

Trong danh sách liệu kê lần này thì Philips HD4513 đứng vị trí thứ 2. Là một ông lớn trong lĩnh vực đồ điện tử gian dụng, là một công ty đa quốc gia thế nên Philips luôn chau chuốt trong thiết kế, kiểu dáng gọn gàng, đẹp mắt, vừa mang nét hiện đại lại vừa sang trọng.

3. Nồi cơm điện tử 1.8L ELECTROLUX ERC7603W

 

 Thứ 3 phải kể đến là nồi cơm điện tử Electrolux ERC7603W. Với thiết kế tích hợp công nghệ nhiệt 3D, lòng nổi làm bằng hợp kim nhôm chống dính cao cấp, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn và gia đình nhưng những bát cơm thơm ngon, mềm dẻo, ngon miệng hơn, vui vẻ hơn.

4. Nồi cơm điện tử đa năng 0.7L Philips HD3060

Lại là sản phẩm mang thương hiệu Philips, với việc sử dụng công nghệ nấu hiện đại, nhiều chức năng nấu, thời gian nấu nhanh giúp tạo ra những “thành phẩm” là những nồi cơm tuyệt hảo cho gia đình bạn.

5. Nồi Cơm Điện Tử 1.8L Philips HD3130

Có vẻ như dòng sản phẩm nồi cơm điện đến từ thương hiệu Philips của Hà Lan rất được lòng người tiêu dùng, thế nên ngoài Philips HD4513, Philips HD3060, thì Nồi Cơm Điện Tử 1.8L Philips HD3130 cũng là sản phẩm bán rất chạy so với các sản phẩm cùng loại của các thương hiệu khác.

Chưa có câu trả lời nào