Lò nướng Sanaky VH-368N: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Sanaky là thương hiệu khá nổi tiếng được rất nhiều gia đình người Việt biết và lựa chọn sử dụng của hãng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm 1 chiếc lò nướng có nhiều tính năng để có thể nướng bánh, quay gà, thịt quay,… thì lò nướng Sanaky VH-368N là sản phẩm đáp ứng hoàn hảo cho bạn.

Lò nướng của Sanaky có nhiều dung tích khác nhau để bạn lựa chọn tùy vào nhu cầu, sản phẩm VH-368N.

Loại có dung tích 36L, thân được làm bằng inox, được trang bị 2 thanh nhiệt cả trên và dưới giúp thực phẩm được chính đều, màu đẹp nhờ lượng tỏa nhiệt đều xung quanh. Bên dưới còn có 1 chiếc quạt để đảo nhiệt. Ngoài ra sản phẩm còn có thêm 1 số dụng cụ đi kèm là giá nướng, khay hứng, kẹp inox và giá nướng.

Sản phẩm phù hợp cho phòng bếp có không gian rộng rãi vì chiều dài là 33cm, chiều rộng 54,5cm và chiều cao 38,5 cm. Tuy nhiên dù thân lò VH-368N là inox nhưng không bóng mà hơi xỉn, dễ bị bám bẩn và khó vệ sinh.

Cửa kính là kính chịu lực 1 lớp, mở từ trên xuống. Nhờ có khay nên bạn có thể dễ dàng kéo ra lấy thực phẩm mà không bị bỏng, vụn hay mỡ thức ăn được rơi ra khay hứng nên bạn cũng chỉ cần bỏ ra và rửa nhanh chóng. Sản phẩm có 4 nút chỉnh đặt bên phải với các chế độ điều chỉnh khác nhau, bạn cũng có thể cài đặt thời gian nướng và chỉ cần làm việc các công việc khác mà  không lo thức ăn cháy, tiết kiệm thời gian cho mình.

Lò nướng Sanaky VH-368N đa tính năng lại có giá trên thị trường chỉ gần 1 triệu. Sản phẩm sẽ làm hài lòng bạn.

Nguyễn Anh Hoài
Nguyễn Anh Hoài
Trả lời 6 năm trước
Bên mình cung cấp lò nướng salamander,mọi người thử tham khảo xem ạ http://bep79.vn/lo-nuong-salamander