Có nên sử dụng bếp gas NaMilux?

Thương hiệu NaMilux vẫn còn khá mới mẻ trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam, nhiều bà nội trợ vẫn luôn phân vân, thắc mắc vể Bếp ga NaMilux có tốt không, có tiết kiệm nhiên liệu, có an toàn với gian bếp của mình không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây về thông số của chiếc bếp gas này nhé.

Có nguồn gốc từ Nhật Bản, bếp gas NaMilux ra đời năm 1999 trên sự kết hợp cùng với công ty Asahi Seisakusho chuyên tìm hiểu, thiết kế, sản xuất và tự kinh doanh các thiết bị nhà bếp theo công nghệ hiện đại theo một quy trình khép kín, từ chuẩn bị tới khi người tiêu dùng sử dụng.

Bếp gas NaMilux đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan trao tặng sau nhiều năm cống hiến, cố gắng cải thiện chất lượng cuộc sống cho con người như Sản phẩm công nghệ cao 2006, Thương hiệu công nghệ 2004,... Ngoài ra NaMilux cũng nhận được các giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Thiết bị nhà bếp Namilux được thiết kế hiện đụa, các bộ phận được đảm bảo theo quy trình từ sản xuất tới lắp ráp. Phần đầu đốt có các khe hở phân bổ đều, công suất lớn, nhiệt lượng tỏa ra tốt, giúp thực phẩm được nấu chín nhanh chóng, tiết kiệm ga sử dụng.

Hệ thống đánh lửa của bếp ga, bạn chỉ dùng thao tác đơn giản để có thể bật bếp, nấu ăn nhanh và tiết kiệm thời gian để vào bếp làm bữa. Núm vặn của bếp giúp bạn điều chỉnh các chế độ ngọn lửa cho phù hợp, bạn yên tâm nấu ăn hàng ngày.

Sản phẩm có hai loại là Bếp hai lò hoặc bếp 1 lò, để bạn lựa chọn vừa với kích thước phòng bếp của ngôi nhà bạn. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc bếp gas NaMilux tốt nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào