Lựa chọn lò nướng phù hợp?

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn chọn mua lò nướng phù hợp và tiện lợi nhất cho mình

1.Lò nướng thùng

Có dạng hộp, bên trong gồm có xiên quay, giá đỡ, và khay hứng mỡ.
nhu cầu nướng của bạn đa dạng thì bạn có thể chọn lò nướng thùng. Có thể nướng các loại rau củ quả, thịt cá, và còn nướng được cả bánh. Giá cả lại phù hợp với túi tiền mọi gia đình. Chỉ dao động trong khoảng 800-hơn 1 triệu đồng tùy kích thước và nhãn hiệu.

Tuy nhiên, lò có diện tích nhỏ nên chỉ có thể nướng các loại bánh có kích thước nhỏ.
2.Lò nướng thủy tinh

Được thiết kế bằng thủy tinh, nhiệt phát ra từ bóng đèn sẽ giúp làm chính thữ ăn.
Ưu điểm của loại lò nướng này là có thể nướng được nhiều loại thức ăn như pizza, làm các món nướng như gà, vịt, bò, cừu, lợn, hải sản, rau củ các loại, xúc xích, hambuger….

Ngoài ra, nhiệt từ bóng Halogen ở phía nắp lò sẽ tỏa xuống thực phẩm đang được nướng ở dưới, có chế tor đều nên bạn không lo bị cháy ở trên mà thức ăn còn chưa chín.
Tuy nhiên, hạn chế của nó là khó vệ sinh lò nướng khi dầu mỡ bắn vào quạt đối lưu và có thể vỡ nếu không may va chạm mạnh hoặc sốc nhiệt.  

Nếu bạn mua lò với mục đích nướng bánh thì không nên chọn lò thủy tinh vì nó có dung tích nhỏ và khó điều chỉnh nhiệt độ.

Giá dao động trong khoảng từ 600.000 – hơn 1 triệu đồng.

3.Lò nướng âm tủ

Nếu gia đình bạn thường xuyên sử dụng lò nướng thì lò nướng âm tut là lựa chọn hoàn hảo. Lò được gắn cố vào tủ bếp, tiện lợi khi sử dụng. Ưu điểm là nó có nhiệt độ ca và có thể tùy chỉnh, phù hợp với thực phẩm có kích thước lớn và làm bánh gato, bánh mì to.

Tuy nhiên giá thành của anos lại khá cao.

 

Chưa có câu trả lời nào