Đưa trí tuệ nhân tạo vào tủ lạnh LG?

Tại hội thảo I/O 2017, Google đã thông báo quan hệ hợp tác với hãng LG khi trình diễn máy lọc không khí cao cấp LG Signature trang bị trợ lý giọng nói Google Assistant. Theo như thỏa thuận này, các sản phẩm gia dụng Signature khác của LG – bao gồm cả tủ lạnh, máy giặt – sẽ được tích hợp trí tuệ nhân tạo và sẽ được điều kiển bằng giọng nói.

Điều này sẽ được thể hiện trên tủ lạnh như sau: khi tủ lạnh hết đá, chủ của nó có thể tạo ra lệnh làm thêm đá, hoặc hoàn toàn thông qua giọng nói để điều chỉnh nhiệt độ trong tủ. Đối với máy giặt, người dùng sẽ theo dõi được số lần giặt thông qua giọng nói và ra lệnh bắt đầu giặt…

 Trong tương lai không xa, LG sẽ mở rộng dòng sản phẩm sang cả các thiết bị khác không thuộc phân khúc cao cấp như lò vi sóng và robot hút bụi. Công ty đã dự kiến phát hành các đồ điện tử thông minh, cao cấp tại Mỹ từ tháng 6, và tập trung mở rộng kênh bán hàng tại những thị trường trọng yếu. Hãng nhấn mạnh rằng LG sẽ tiếp tục củng cố quan hệ với các công ty trên toàn cầu để đem lại những giải pháo công nghệ tiên tiến nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào