Nên chọn mua lò nướng hay bếp nướng điện không khói?

 

Điều kiện sống của con người ngày một nâng cao, do đó việc lựa chọn sản phẩm phục vụ cho bữa ăn trong gia đình cũng thay đổi và đòi hỏi cần có những tiện ích tiên tiến. Do những tiện ích mà bếp nướng không khói mang lại như thân thiện với môi trường, hạn chế khả năng nguy hiểm, giảm thiểu dầu mỡ mà nhiều người lựa chọn mua chúng thay vì lò nướng thông thường. Bên cạnh đó, bếp nướng điện không khói cũng những hạn chế so với các loại bếp nướng truyền thống (bếp nướng than và bếp nướng bằng cồn).

Bếp nướng điện không khói và lò nướng điện đều là những sản phẩm được nhiều người tin dùng hiện nay. Tuy nhiên, trong điều kiện tài chính có hạn, nhiều người không thể mua cả hai sản phẩm. Bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu của gia đình.

1. Lò nướng:
Lò nướng là dụng cụ nhà bếp thông minh, đem đến nhiều công dụng hỗ trợ người nội trợ. Đa số các gia đình Việt hiện nay đều lựa chọn sử dụng lò nướng điện. Bạn còn có thể sử dụng lò nướng điện để quay thực phẩm (gà quay, vịt quay…) hay nướng bánh… Nhiều loại lò nướng hiện nay còn cài đặt chế độ nướng tự động hẹn giờ. Tuy nhiên chúng lại bất tiện trong việc di chuyển.

2. Bếp nướng điện không khói:

- Các loại bếp nướng điện chỉ có thể sử dụng để nướng thực phẩm trực tiếp, tương tự các loại bếp nướng điện giá rẻ truyền thống (bếp nướng than,…), không thể nướng bánh;
- Bếp nướng điện tiện lợi vệ sinh hơn lò nướng điện.
- Bếp nướng điện có giá mềm và phù hợp với túi tiền.
Nhìn chung, lò nướng điện phù hợp với những gia đình muốn chế biến nhiều món, thường xuyên nướng bánh hay quay thực, còn với những gia đình chỉ muốn sử dụng để ăn đồ nướng thì bạn nên lựa chọn bếp nướng điện.

 

Chưa có câu trả lời nào