Bạn biết gì về công nghệ kháng khuẩn trên tủ lạnh LG ?

Bộ lọc kháng khuẩn (Hygiene Fresh TM), tinh chất trà xanh, Nano Ag+ là những công nghệ kháng khuẩn đều có ưu điểm là mang lại luồng khí trong lành và vô khuẩn. Vậy chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về công nghệ kháng khuẩn này cho tủ lạnh LG  nhé !

 1.    Bộ lọc kháng khuẩn( Hygiene Fresh TM)

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh TM  là bộ lọc độc quyền của LG, bộ lọc này  làm việc với 4 giai đoạn lọc khác nhau, loại bỏ đến 99,999% vi khuẩn, có hiệu quả cao trong việc giảm bụi, nấm mốc, vi khuẩn có hại và có tác dụng khử mùi bên trong tủ lạnh, giúp không khí luôn tự nhiên và thanh khiết nhất.

2.    Tinh chất trà xanh

Trà xanh được xem là một loại thảo dược tốt trong việc thanh lọc và chống lại sự xâm hại của quá trình oxy hóa cũng như sự gia tăng của các vi khuẩn bất lợi. LG đã ứng dụng điều này vào công nghệ khử mùi, LG  chọn tinh chất trà xanh dưới dạng ion để làm thanh khiết không khí và ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn, mang đến sự an toàn cho sản phẩm được bảo quản, đồng thời khắc phục được những mùi khó chịu do thực phẩm gây ra trong tủ lạnh.

3.    Nano Ag+

Hầu hết  tủ lạnh LG đều ứng dụng công nghệ Nano Ag+, công nghệ này được sử dụng một lớp tráng bạc bên trong tủ lạnh, các hạt ion bạc có tác dụng làm vô hiệu hóa quá trình phát sinh cũng như phân chia của các tế bào vi khuẩn, mang lại không gian vô trùng cho tủ lạnh và đảm bảo chất lượng thực phẩm được bảo quản tốt, lâu và an toàn về hàm lượng dinh dưỡng .

 

Chưa có câu trả lời nào