Bạn đã biết đến công nghệ làm lạnh mới trên tủ lạnh Samsung?

Tủ lạnh Samsung được khá chú trọng đầu tư công nghệ để làm hài lòng người tiêu dùng. Bạn đa biết đến các hai công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Samsung đang được ứng dụng hiện nay? 

Twin Cooling System Plus : Hệ thống làm lạnh kép tăng cường  

Hệ thống làm lạnh kép tăng cường “Twin Cooling System Plus” được cải tiến từ công nghệ làm lạnh độc quyền trước đây là Twin Cooling System. Công nghệ này được sử dụng 2 hệ thống làm lạnh độc lập riêng ở ngăn đông và ngăn mát, hai quạt gió riêng biệt nhưng lại chỉ sử dụng chung một máy nén khí duy nhất việc này làm làm tăng hiệu quả làm lạnh cho cả hai ngăn của tủ lạnh.

 1.jpg

Các tủ lạnh thông thường khác có độ ẩm thấp hơn nhiều (thường là 17%) do sự trộn lẫn không khí ở ngăn đông và ngăn mát nên rau quả để trong tủ mau bị hư hỏng và xuất hiện mùi lẫn lộn giữa hai ngăn với nhau.

Hệ thống làm lạnh kép tách biệt  nhiệt độ của các ngăn được giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho cả hai ngăn và duy trì ở mức tối ưu nhất ( là 43%) , vì thế rau quả được cung cấp đủ độ ẩm cần thiết và bù lại lượng nước bị mất ngoài không khí giúp bảo quản rau quả tươi lâu gấp 2 lần tủ lạnh thông thường.

 2.jpg

 

 

Luồng khí lạnh đa chiều  

Công nghệ làm lạnh khác trên tủ lạnh Samsung là công nghệ làm lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa chiều. Công nghệ này ở mỗi ngăn tủ đông hay tủ mát đều được thiết kế các vị trí để khí lạnh thoát ra để làm lạnh thực phẩm.

3.jpg 

Công nghệ này thiết kế các cống cấp gió thay cho ở việc chỉ có 1 hay 2 vị trí cấp gió như trước, tủ lạnh Samsung thế hệ mới được tăng cường nhiều cống cấp gió khác nhau giúp phân phối không khí lạnh trong tủ, giúp khí lạnh lan tỏa trong tủ theo nhiều hướng khác nhau và phân bố đều trên tất cả các ngăn và duy trì ổn định nhiệt độ ở khắp mọi vị trí trong tủ, từ trên xuống dưới, từ sau ra trước, giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon.

 4.jpg

 

Nguyễn Thị Thơm
Nguyễn Thị Thơm
Trả lời 6 năm trước

Cảm ơn bạn đã cho trung tâm bảo hành tủ lạnh samsung biết điều này