Lợi ích từ ngăn rau quả rộng trong tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới.

Rau quả và trái cây là một trong những loại thực phẩm thiết yếu có mặt trong tuủ lạnh của tất cả gia đình. Vì vậy thiết kế ngăn rau quả có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua tủ lạnh của người dùng. Dòng tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới được thiết kế ngăn rau quả rộng rãi và tiện ích sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn và gia đình.

 

1. Thiết kế ngăn rau quả trong tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới.

Cách bố trí ngăn rau quả trong tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới có các đặc điểm nổi bật sau:

+ Thiết kế vững chắc làm từ khung kính chịu lực.

+ Không gian lưu trữ sâu, rộng và có dung tích lớn.

+ Được thiết kế dạng trượt.

+ Được bố trí bên trong ngăn lạnh của tủ lạnh ngăn đá dưới.

+ Có lớp bảo vệ bên trên tủ.

 1.jpg

Ngăn rau củ rộng rãi bên trong ngăn mát.

2. Lợi ích của ngăn rau quả trong tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới.

Với cách thiết kế thông minh và tiện dụng của ngăn rau củ giúp bạn bảo quản các loại rau quả và trái cây luôn tươi ngon đồng thời tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

+ Rất thuận tiện khi sử dụng: Dù ngăn rau củ được làm từ chất liệu kính chịu lực và chứa nhiều thực phẩm bên trong, tuy nhiên bạn có thể đóng mở nhẹ nhàng và dễ dàng nhờ thiết kế dạng trượt. Đồng thời bạn còn có thể lấy hẳn ngăn ra bên ngoài tủ, rất thuận tiện cho việc vệ sinh tủ. Do tủ lạnh có thiết kế ngăn đá dưới và ngăn rau củ bố trí bên trong ngăn lạnh nên rất vừa tầm với người dùng, bạn chỉ cần mở tủ ra là đã có thể đứng lấy tất cả thực phẩm bên trong 1 cách dễ dàng.

 a.jpg

Thiết kế dạng trượt rất tiện dụng cho người dùng.

+ Bạn có thể lưu trữ được khối lượng lớn thực phẩm: Ngăn chứa có dung tích lớn cùng thiết kế sâu và rộng cho phép bạn chứa được nhiều loại rau củ và trái cây. Kể cả những loại có kích thước lớn bạn vẫn có thể sắp xếp bên trong một cách gọn gàng.

+ Rau quả luôn được tươi ngon: Ngăn rau quả được tăng cường lớp bảo vệ bên trên giúp ngăn được tình trạng thoát ẩm. Nhờ đó thực phẩm luôn giữ được sự tươi ngon và độ dinh dưỡng và được bảo quản trong điều kiện độ ẩm tối ưu.

 a.jpg

Thực phẩm luôn được tươi ngon nhờ được giữ ẩm tốt.

 7.jpg

Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 405lit.

Tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới được thiết kế ngăn rau củ rộng rãi, sẽ là lựa chọn lý tưởng, giúp gai đình bạn tha hồ chế biến những món ăn hấp dẫn với nguồn rau củ và trái cây luôn tươi ngon.

Tham khảo sản phẩm tủ lạnh Hitachi được bán tại vatgia.com tại đây.

Chưa có câu trả lời nào