Nhũng tủ lạnh inventer nào tốt nhất hiện nay?


Đầu tiên hãy kể đên Tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB475PGV2 382 lít

 

Về thiết kế

Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 có thiết kế 405 lít, rất phù hợp với gia đình đông người, tầm 6-7 người, lưu trữ thức ăn dùng trong 2-3 ngày thoải mái. Tủ lạnh thiết kế theo kiểu hiện đại với 3 cửa, trong đó ngăn lạnh để bên dưới vì ít sử dụng, ngăn mát với 2 cánh tủ giúp bạn lấy đồ dễ hơn. Bề mặt tủ lạnh được phủ lớp chống bám bụi bẩn, vân tay, rất mịn, màu nâu, làm căn bếp nhà bạn trở nên sang trọng hơn.

Hệ thống làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 được trang bị hệ thống làm lạnh kép với 2 vùng độc lập riêng biệt nên khả năng làm lạnh tốt hơn, hơi lạnh sẽ lan tỏa ra khắp tủ giúp thực phẩm tươi hơn .

Màng lọc Nano Titanium

Với công nghệ hiện đại này, tủ lạnh sẽ không còn mùi khó chịu mỗi khi bạn mở tủ ra, bởi công nghệ này sẽ loại bỏ hoàn toàn mùi từ thực phẩm bốc lên, hơn nữa nó còn có chức năng kháng khuẩn, diệt khuẩn, giúp cho thực phẩm luôn tươi và được bảo quản lâu hơn

top-5-tu-lanh-inverter-tot-nhat-hien-nay-1.jpg

Công nghệ Inverter

Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 với công nghệ Inverter giúp máy nén khí  chạy ổn định và êm ái, không gây ra tiếng ồn, làm lạnh ổn định, ngoài ra còn rất tiết kiệm điện, giảm chi phí cho gia đình bạn.

Ngăn rau quả riêng và khay kính chịu lực

Với Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2, bạn sẽ có 1 ngăn riêng để đựng rau củ quả, tránh để lẫn với các loại thực phẩm khác, ở ngăn này, độ ẩm sẽ được nâng cao hơn để giúp thực phẩm không mất nước, qua đó giữ được tươi hơn.

2. Tủ lạnh Mitsubishi 326 lít MR-CX41EJ-PS-V

Tủ lạnh Mitsubishi 326 lít MR-CX41EJ-PS-V có thiết kế với màu bạc nhũ vô cùng sang trọng, phù hợp với rất nhiều không gian bếp trong gia đình. Dung tích lên tới 326 lít và thiết kế 3 cửa tiện dụng, tủ lạnh Mitsubishi là một sự lựa chọn hoàn hảo.

ibz1484982848.jpg

có công nghệ Neuro Inverter, tủ lạnh Mitsubishi MR-CX41EJ-PS-V có thể điều chỉnh lượng nhiệt phù hợp với thói quen sử dụng của gia đình bạn. Điểm nhấn của công nghệ này là tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn. 

Ngăn rau quả thông minh giữ trọn Vitamin trong tủ lạnh Mitsubishi MR-CX41EJ-PS-


3. Tủ lạnh Samsung RT32K5532UT/SV

4.  Tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA/SV

Tính năng • Giữ ẩm
• Khử mùi
• Không đóng tuyết
• Tiết kiệm điện
• Luồng lạnh đa chiều
Cấu tạo • Ngăn đá
• Ngăn đựng chai lọ
• Ngăn đựng rau quả
Công suất (W) 100
Nguồn điện 220V
Kích thước (mm) 675 x 1715 x 668mm
Trọng lượng (kg) 63
Xuất xứ Thái Lan
Website Chi tiết

5. 

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN là một chiếc tủ lạnh tầm trung của Panasonic, với những tính năng hiện đại được tích hợp đi kèm với dung tích lớn và kiểu dáng hiện đại bắt mắt, sẽ mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. Hãy cùng vatgia.com đánh giá chi tiết về chiếc tủ lạnh này nhé.

Về thiết kế

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN với thiết kế mới 2 cửa, ngăn đá được được đưa xuống dưới do nhu cầu sử dụng ít hơn ngăn mát.Tủ được thiết kế với chất liệu thép không gỉ, phủ lớp sơn xám bạc, mang lại vẻ sáng bóng và bền bỉ cho tủ. Dung tích của tủ cũng khá lớn, 255 lít với 170 lít cho ngăn mát, 85 lít cho ngăn đông lạnh, giúp bạn thoải mái dự trữ thực phẩm cho gia đình 5-6 người thoải mái mà không mất nhiều thời gian đi chợ.

Công nghệ làm lạnh nhanh

tu-lanh-panasonic-nr-bv288xsvn.jpg

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN được trang bị công nghệ làm lạnh cực nhanh Panorama, với hơi lạnh đa chiều, lan tỏa ra từng ngóc ngách của tủ lạnh, giúp thực phẩm được bảo quản trọn vẹn, luôn đủ hơi lạnh, qua đó thực phẩm được bảo quản tốt hơn, lâu hơn và giữ được độ tươi ngon của thực phẩm

Cấp đông mềm.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN được trang bị tính năng cấp đông mềm , tính năng chỉ có trên các dòng tủ lạnh cao cấp, cho phép bảo quản thực phẩm ở mức nhiệt độ -3 độ, giúp  bảo quản thực phẩm không bị cứng mà vẫn giữ được độ tươi ngon,dễ chế biến

Công nghệ diệt khuẩn Ag Clean

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN sử dụng công nghệ diệt khuẩn hiện đại Ag Clean, giúp tủ khử hoàn toàn vi khuẩn , nấm mốc gây hại đến sức khỏe, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn và an toàn. Ngoài ra công nghệ này còn giúp tủ khử được những mùi khó chịu của thực phẩm lẫn vào nhau, mang đến luồng không khí thông thoáng cho tủ và giúp người sử dụng dễ chịu mỗi khi mở tủ.

Cảm biến Econavi

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN áp dụng công nghệ Econavi, có thể cảm nhận được ánh sáng nhiệt độ, số lần mở tủ.. để tự điều chỉnh mức nhiệt cần thiết theo từng điều kiện, giúp tủ lạnh được bền bỉ hơn, đồng thời tránh làm hư hỏng thức ăn

Công nghệ Inverte

 Chúc các bạn có sự lựa chọn hoàn hảo !


Chưa có câu trả lời nào