Sử dụng cây nước nóng lạnh như thế nào để được hiệu quả nhất ?

Khi mua cây nước nóng lạnh bạn cầu lưu ý những gì ?

Cây  nước nóng lạnh hệ thống làm lạnh từ chíp điện tử :  nhiệt độ lạnh của nước không sâu tầm 15 độ C và không có khoang làm lạnh, nhiệt độ làm nóng khoảng 80 độ C. Chính vì thế nên  giá thành của sản phẩm  rẻ và độ bền không cao

Cây nước nóng lạnh hệ thống làm lạnh bằng block : nhiệt độ làm lạnh nước sâu dưới 10 độ C độ , nhiệt độ làm nóng 95 độ C. Cấy nước nóng lạnh làm bằng block có khoang lạnh, độ bền cao.

Cây nước nóng sẽ hoạt động liên tục 24/24h nên để tiết kiệm chi phí điện bạnn nên chọn loại cây nước nóng phù hợp với gia đình tầm khoảng 500W . Hãy xem kĩ phần điên năng tiêu thụ /1h để biết sản phẩm có tiết kiệm điện hay không  ?

Có rất nhiều những nhà sản xuất nổi tiếng như : Sanaky, Sunhouse, Kangaroo… được người tiêu dùng tin tưởng có chế độ bảo hành dịch vụ tốt .

Cây nước nóng lạnh sử dụng an toàn và hiệu quả như thế nào ?

-Trước khi sử dụng cây nước nóng lạnh bạn nên vệ sinh bằng cách mở cả hai vòi để nước chảy đến khoảng 5 lít nước. Bạn xả nước như thế để làm sạch các đường dẫn nước.

-Có nhiều vật dụng chúng ta không nên để sát tường như tủ lạnh, cây nước nóng lạnh cũng thế bạn nên để cách xa tường 10-15cm .Vì nếu bạn để cây nước nóng sát vào tường thì trong quá trình sử dụng việc tỏa nhiệt của cây nước nóng lạnh sẽ gặp nhiều khó khăn và giảm bớt tuổi thọ và hiệu quả sử dụng không được tốt.

Bạn nên sử dụng đúng loại bình nước về mặt thể tích ,bình nước có nắp bình úp và có phao. Để khi sử dụng bạn có thể điều chỉnh phao cho phù hợp để tránh nước tràn ra ngoài cây

Trong quá trình di chuyển cây nước nóng lạnh khí gas bên trong cây sẽ bị ảnh hưởng do đó nên bạn sử dụng luôn thì sẽ dẫn đến trường hợp sốc gas làm giảm tuổi thọ hoặc có thể là hỏng cây nước nóng lạnh. Sau khi di chuyển bạn nên để 1 hoặc 2 giờ rồi mới tiếp tục cắm điện để sử dụng.

 

Trong quá trình sử dụng bạn nên lưu ý về công tác nguồn của cây nóng lạnh vì khi hết nước hoặc khi thay bình nước mới để đảm bảo không bị rò rỉ điện. Bạn nên tắt công tắc nguồn khi hết nước để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cây nóng lạnh.

Bạn nên lưu ý chỉ cắm cây nước nóng lạnh một ổ điện không được dùng chúng ổ điện với các thiết bị khác để tránh bị chập nguồn, đảm bảo được độ bền của cây nước

Cây nước nóng lạnh có khoang làm lạnh nên có thêm chức năng tương tự như tủ lạnh của gia đình bạn.. Bạn nên chỉ để nước uống, nước ngọt đóng lon, trái cây, rau củ… trong khoang lạnh đó.Tránh để thịt, cá… vì không bảo quản được tốt cũng như tạo nên mùi cho cây nước nóng lạnh.

Chưa có câu trả lời nào