Bạn đã biết tác dụng của ngăn chân không tủ lạnh Hitachi từ Nhật Bản?

Ngăn chân không độc đáo của tủ lạnh Hitachi giúp thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài, đồng thời giữ lại các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm, ngăn ngừa tình trạng mất nước trong quá trình bảo quản thực phẩm.

Top 5 tủ lạnh Hitachi Inverter bán chạy

Top 5 tủ lạnh Inverter tốt nhất hiện nay


Ngăn chân không trên tủ lạnh Hitachi

Ngăn bảo quản chân không là một trong những công nghệ tiên tiến nhất đế từ hãng gia dụng số 1 Nhật Bản Hitachi. Với thiết kế độc đáo tạo nên môi trường áp suất thấp khoảng 0.8 atm bằng cách sử dụng một máy bơm chân không, sử dụng chất quang xúc tác và ánh sáng từ đèn Led làm thay đổi không khí tạo ra một môi trường tối ưu cho thực phẩm tươi sống.

Sử dụng chất quang xúc tác và ánh sáng từ đèn Led tạo môi trường lưu trữ thực phẩm tối ưu.

Với công nghệ bảo quản bằng chất quang xúc tác, hoạt động của Enzyme trên bề mặt thịt cá bị ức chế khi tiếp xúc với chất quang xúc tác khiến sẽ giảm đi, nhờ đó thực phẩm của người tiêu dùng sẽ không bị lẫn mùi hay có mùi hôi.

Ngăn ngừa hư hỏng, duy trì hương vị và dinh dưỡng

Một ưu điểm không thể không nhắc đến của việc bảo quản thực phẩm trong môi trường chân không chính là khả năng lưu giữ hương vị, dinh dưỡng và chống hư hỏng thực phẩm nhờ cấu trúc thực phẩm được bảo toản. Các thực phẩm được bảo quản trong ngăn sẽ luôn được giữ được độ tươi ngon như khi bạn mới đi chợ về.

Ngăn chứa thực phẩm chân không giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng.

Linh hoạt chuyển đổi vùng nhiệt độ

Bằng khả năng chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt tùy theo nhu cầu, ngăn chân không còn giúp bạn bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Chế độ nhiệt độ đa tiện lợi cho việc lưu trữ nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Chẳng hạn thịt cá và các sản phẩm sơ chế được bảo quản trong ngăn chân không ở chế độ Sub Zero với nhiệt độ cài đặt là -1 độ C trong khi các loại rau củ, sữa chua và các thực phẩm khác cần nhiều độ ấm và dễ dàng bị đóng băng được bảo quản trong ngăn chân không ở chế độ Chiller với nhiệt độ cài đặt ở+1c sẽ duy trì độ tươi mà không làm thực phẩm bị đông lạnh.

Thấm gia vị nhanh hơn

Một ưu điểm tuyệt vời nữa của ngăn chân không trên tủ lạnh Hitachi là loại bỏ không khí trong thực phẩm lưu trữ, giúp gia vị dễ dàng hấp thụ ở tốc độ nhanh hơn, tiết kiệm thời gian sơ chế thức ăn cần thiết, tiết kiệm thời gian cho người nội trợ, do trong môi trường chân không, các loại gia vị sẽ dễ dàng bị hóa lỏng và thấm nhanh vào thực phẩm hơn.

Gia vị thấm nhanh hơn ở dạng lỏng

Giảm tình trạng mất nước trong thực phẩm

Cấu trúc kín của ngăn chân không giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước xãy ra với thực phẩm lưu trữ, thực phẩm chưa sơ chế có thể được bảo quản ở trạng thái tươi ngon như ban đầu mà vẫn duy trì độ tươi mùi vị và chất dinh dưỡng nhờ đó không cần sử dụng thêm màng lọc thực phẩm.

Với những lợi ích mà ngăn chân không độc đáo mang lại, thật không khó hiểu khi Hitachi chỉ trang bị nó trên những chiếc tủ lạnh cao cấp nhất của mình. Tuy nhiên, những gì mà chiếc tủ lạnh mang đến sẽ khiến trải nghiệm nấu nướng, tiện nghi cuộc sống của bạn được cải thiện hơn rất nhiều. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, hãy để lại bình luận ở dưới để được giải đáp nhé!

Siêu thị Điện Máy XANH

Chưa có câu trả lời nào