Những người độc thân, gia đình ít người nên chọn mua mẫu tủ lạnh nào?

Bạn còn độc thân, đang ở trọ hay gia đình ít người và đang muốn sắm một chiếc tủ lạnh? Điện Máy XANH sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu tủ lạnh phù hợp nhất.

Tủ lạnh mini

Ưu điểm của những mẫu tủ lạnh mini đó là kích thước nhỏ gọn và giá rẻ. Nhờ vào kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng vận chuyển và sắp xếp chúng ở bất cứ đâu mà không tốn nhiều diện tích.

Nhất là đối với những người độc thân hoặc sinh viên, học sinh đang ở trọ tại thành phố vốn ít có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm. Ngoài ra, nếu bạn chỉ cần một chiếc tủ lạnh để chứa nước trong phòng cá nhân hay gia đình bạn chỉ có khoảng 2,3 người thì cũng nên cân nhắc đến mẫu tủ lạnh này.

Đặc biệt, chỉ từ khoảng trên 2 triệu đồng là bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một mẫu tủ lạnh mini rồi. Điểm hạn chế là hiện nay trên thị trường chỉ còn rất ít thương hiệu còn kinh doanh tủ lạnh mini nên người dùng thường không có nhiều sự lựa chọn.

Tủ lạnh ngăn đá trên dung tích nhỏ

 

Nếu như không thích tủ lạnh mini, bạn có thể lựa chọn những mẫu tủ lạnh ngăn đá trên dung tích nhỏ (khoảng dưới 150 lít).

Ưu điểm của loại tủ này là có ngăn đá và ngăn lạnh tách biệt mà vẫn đảm bảo yếu tố nhỏ gọn, ít tốn diện tích như các loại tủ lạnh mini mà dung tích lại lớn hơn.

Ngoài ra, tủ vẫn đảm bảo yếu tố giá rẻ và mẫu mã đa dạng. Các hãng sản xuất cũng rất chịu khó đầu tư công nghệ và nhiều tính năng tiện ích vào loại tủ này. Có thể nói, trừ mức dung tích còn hạn chế thì về khả năng bảo quản thực phẩm thì loại tủ này không hề thua kém so với các tủ lạnh khác.

Tủ lạnh ngăn đá dưới

Tủ lạnh ngăn đá dưới đang là xu hướng mới trong thiết kế của các hãng sản xuất và được nhiều người ưa chuộng. Lý do là vì tủ có thiết kế đặt ngăn lạnh ở phía trên phù hợp với thói quen sử dụng mở ngăn lạnh thường xuyên của người dùng.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng số lần mở ngăn lạnh của chúng ta lớn hơn rất nhiều lần so với ngăn đá. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải khom lưng, cúi người mỗi khi cần lấy thực phẩm ra khỏi tủ lạnh.

Ngoài ra, các tủ lạnh ngăn đá dưới bên cạnh thiết kế đẹp, sang trọng còn có điểm mạnh là hệ thống khay kệ thường rất đa dạng và nhiều tính năng tiện ích. Giá của loại tủ lạnh này cũng thường chỉ ở mức trung bình và có rất nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Chưa có câu trả lời nào