Có nên mua nồi cơm điện Cuckoo không?

Các mẹ ơi, em đang muốn tìm mua 1 nồi cơm điện tử nấu cơm ngon, dẻo. Các mẹ tư vấn giúp em với ạ. Em có nên mua nồi cơm điện của hãng Cuckoo không các mẹ? 

Trần Hồng Anh
Trần Hồng Anh
Trả lời 7 năm trước

Nên mua bạn ạ, đắt sắt ra miếng.
Nếu không ngại điện 100V thì mua cái nồi cơm IH nội địa nhật cũng được. rẻ hơn nhiều mà đủ chức năng.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Nên mua bạn ạ! Nhà mình đang xài nấu cơm ăn rất ngon, cơm ráo đều, đáy nồi ko bao giờ bị dính. Mình rất thích, sau này nó có hỏng minh tiep tuc mua hiệu này. Nói vậy thôi chắc còn lâu mới hư được! Giá hơi cao tí, nhưng xứng đáng để mua bạn à!

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Mình thấy nếu bạn muốn mua nồi của Cuckoo thì mua model( CR-0632), giá khoảng 1tr6 nhé, đã khuyến mãi đó. Bữa trước mình cũng mua 1 cái bên FYI( ngày trước cũng ko tin tưởng mấy trang bán hàng online) nhưng từ khii mua về xài thì thấy chất lượng tốt mà giá khá rẻ so với các trung tâm điện máy ở ngoài.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Nhà mình cũng dùng nồi này đây, mua trong topcare gần 1tr6, nấu cũng được, không bằng nồi cũ của mình cũng là Cuckoo nhưng hàng nội địa, toàn tiếng Hàn thôi. Giờ thì tìm ko thấy loại đó nữa nên đành mua hàng xuất.

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Nhiều người dùng và phản hồi tốt, theo mình nên mua nồi này. Ngoài ra bạn mua nồi của Philips, Pana dùng cũng tốt lắm.

Đỗ Ngọc Diệp
Đỗ Ngọc Diệp
Trả lời 7 năm trước

nhà mình dùng nồi cuckoo 5 năm nay rồi, loại nồi có cả tiếng anh và tiếng hàn các mẹ ah, phải nói là nấu cơm ngon. Mọi người đến nhà tớ ăn cơm toàn hỏi nấu gạo gì mà ngon thế, hihi... Tuy nồi hơi đắt nhưng nấu ngon, bền, đẹp, đáng đồng tiền bát gạo nhá.

Lê Bảo Mai
Lê Bảo Mai
Trả lời 7 năm trước

Dùng nồi Cuckoo thích lắm bạn ah. Nhất là dòng Cuckoo nội địa ý. Nhà mình mới mua 1 nồi cuckoo dòng IH ( thấy bạn bán hàng bảo là có sóng cao tần đa chiều). Mình mua ở 54 Nguyễn Thị Định chuyên hàng Cuckoo nội địa. Mà hàng nội địa tốt hơn hàng liên doanh đó. Mình dùng cũng được 5 tháng rồi. Thấy chất lượng tốt lắm, cơm ăn ngon hẳn luôn ý.

Phạm Hoài Bảo An
Phạm Hoài Bảo An
Trả lời 7 năm trước

Nồi nhà em mua có giá 7tr8 nhưng các mẹ đừng vội bảo e mua đắt nha, lúc đầu mua về anh xã cũng bảo sao mùa nồi cơm mà đắt thế,nhưng sau khi sử dụng một thời gian em mới thấy đáng đồng tiền bát gạo các mẹ ạ!

Em xin liệt kê các ưu điểm mà e thấy ở nồi cơm điện cuckoo nhà e dùng bây giờ
- Nồi em mua là nồi áp suất cao tần, e thấy mấy cô bán hàng bảo là nồi có IH là cao tần, cái này e thấy hơn nồi tiger Nhật nhé vì nồi nhật chỉ có cao tần chứ ko có áp suất.
- Có khóa tay cầm an toàn, cái này lại là một ưu điểm nữa các mẹ nhé, nồi Nhật e dùng một lần ấy đang nấu mở ra cái phả ngay vào mặt tí bỏng ( trước e cũng thuộc dạng máu me mấy đồ nhà bếp nên chịu chơi lắm, được thừa hưởng từ bà chị làm đầu bếp đấy ạ, hí hí), lại nói về cái nồi, giờ dùng nồi cơm điện cuckoo này công nghệ mới không e trả biết được cái là đang nấu mà thằng cu tí nó có nghịch vặn vào thì cũng không bật được nắp nồi ra, an toàn tuyệt đối. Chứ nhà có trẻ con nên e ưng cái khoản này lắm

- Nồi cơm điện cuckoo này có nhiều chức năng, nấu cơm thì miễn chê, trước e ăn có bát cơm mà giờ ăn 2 bát liền hê hê, nhưng vẫn mi nhon lắm. Được cả thằng cu tí nữa, nó giờ nghiền cháo gà, em nấu cháo bằng nồi này luôn vì nó có chức năng nấu cháo dinh dưỡng cái này nhà mẹ nào có trẻ con hoặc các cụ già thì tuyệt!
- Nấu xôi khá ngon,. cái này em nấu bằng chế độ cơm trộn, như kiểu cơm hàng ở nhà hàng Hàn Quốc luôn nha, cái này các mẹ chỉ cần làm theo đúng công thức thì đảm bảo ngon luôn
- Chức năng hầm tiện dụng, các mẹ có thể hầm thứ gì tùy ý luôn, hầm gà các mẹ không cần cho nước luôn không lo hỏng nồi đầu ạ
- Còn cái này tâm đắc lắm này, chế độ hẹn giờ nấu cơm, nhà có thằng cu nên vợ chồng e đón ông bà nội lên trông cháu, mà cái khoản các cụ dùng độ điện tử thì em không yên tâm lắm nên trước khi đi làm cứ hẹn giờ sẵn , trưa bà cháu cứ thế lấy ăn thôi. Được cái tiếng con dâu chăm mẹ chồng tốt
- Nồi cơm điện cuckoo này còn chế độ tự động vệ sinh nữa, các mẹ nấu cháo cá,cháo gà xong dùng chế độ này là nồi sạch tưng đỡ cọ rửa nhiều.e là e ngại cọ với rửa lắm

Mai Huyền Châu
Mai Huyền Châu
Trả lời 7 năm trước

Thứ nhất chúng ta phải phân biệt 2 loại nồi cơm điện cuckoo là nội cuckoo nội địa do bên hàn sản xuất, loại này ngon và xịn đặc biệt biệt là bền và nấu cơm ngon hơn nhiều so với hàng liên doanh và bán tại Việt nam.

Còn về khả năng vượt trội của cuckoo đầu tiên có thể kể đến là cơ chế gia nhiệt theo 4 chiều gồm: đáy nồi, 2 bên thân và phía trên nắp vung nồi chính điều này làm cuckoo nấu cơm đều và ngon hơn.

Thân nồi cơm điện cuckoo nội địa hàn quốc được làm bằng thép phủ sơn đặc biệt chống gỉ và có độ bền cao cùng với đó là 1 lớp bông thuỷ tinh giữ nhiệt giúp nồi nấu cơm ngon hơn, nhanh hơn, tích kiệm điện hơn và đặc biệt giữ cơm được ngon lâu hơn.

Thiết kế sáng tạo của nồi cơm điện cuckoo cũng giúp tháo gỡ vệ sinh nồi hết sức dễ dàng, đặc biệt lớp chống dính rất dày sử dụng cực bền, rửa ruột nồi 1 sạch sẽ và mau chóng vì không có cơm dính vào nồi.

Nồi có rất nhiều chế độ nấu hết sức đa năng từ khả năng nấu cháo cho em bé, nấu cơm trắng, cơm trộn đến luộc ngô, khoai sắn, nấu súp, làm bánh bông lan , bánh khoai, hấp thịt, cá, (có tất cả 15 chế độ nấu)…

Với cơ chế nấu bằng áp suất nên trong lúc đang sôi không thể mở nồi ra được, nồi xả hơi theo phương pháp tỏa, xoay vòng nên trẻ em chơi gần không lo bị bỏng, chức năng này rất có ý nghĩa với gia đình có con nhỏ.

Ngoài ra nồi còn có chức năng hẹn giờ nấu, cơm có thể giữ trong một ngày ăn vẫn ngon như vừa nấu, có đồng hồ báo thời gian cơm chín (rất tiện lợi và hiện đại),…

Hy vọng từng đó hiểu biết về cukoo bạn đã có được câu trả lời cho mình rồi nhé.