Có nên mua tủ lạnh Toshiba không?

Chào các mẹ, chẳng là tủ lạnh nhà em mới hỏng ạ. Em nó cổ lắm rồi, đã chạy được chục năm nay. 

Giờ em đang phải tìm mua 1 chiếc tủ lạnh mới. Xin hỏi các mẹ, tủ lạnh của Toshiba có tốt không ạ? 

Mai Huyền Châu
Mai Huyền Châu
Trả lời 7 năm trước

Tủ lạnh Toshiba vốn là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng từ lâu. Các dòng tủ lạnh của Toshiba cũng rất được ưu chuộng bởi giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt là tủ lạnh Toshiba inverter với khả năng tiết kiệm điện vượt bậc. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu lý do vì sao nhé!


Chất lượng Nhật Bản

Đến từ một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất Nhật Bản, tủ lạnh Toshiba hội tụ đủ những yêu cầu khắt khe về công nghệ tiên tiến và chất lượng sản phẩm. Các tủ lạnhToshiba tại Việt Nam hầu hết đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với tiêu chuẩn cao, do vây có thể nói đều có chất lượng rất tốt.


Tầm giá phong phú cho người dùng lựa chọn


Người mua có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm tủ lạnh Toshiba có mức giá từ khoảng 5 triệu cho đến 19 triệu. Ngoài ra, các sản phẩm cao cấp hơn nằm ở phân khúc giá khoảng 19 triệu mang đến nhiều điểm vượt trội trong thiết kế và công dụng.


Dung tích đa dạng dành cho các nhu cầu khác nhau


Tủ lạnh Toshiba có khá nhiều dung tích dành cho nhiều nhu cầu khác nhau nhưng chủ yếu tập trung vào nhu cầu dành cho gia đình có từ 4 người trở lên. Như vậy, với gia đình có đông người thì việc mua tủ lạnh giá rẻ từ thương hiệu Toshiba không có gì quá khó khăn, thậm chí người độc thân hay gia đình có khoảng 2-3 thành viên thì tủ lạnh có dung tích lớn cũng rất thích hợp vì nó mang đến bạn một cuộc sống tiện nghi hơn.

Tủ lạnh Toshiba có các dung tích rải đều từ khoảng 200 lít cho đến 600 lít. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm rơi vào các dung tích phổ biến sau đây:


Hiện đại về thiết kế


Tủ lạnh Toshiba thường có thiết kế rất đẳng cấp và sang trọng bao gồm phần chất liệu vỏ ngoài cao cấp, thiết kế tay cầm thông minh và hệ thống khay kệ linh hoạt:


Chất liệu của vỏ ngoài cao cấp


Tủ lạnh Toshiba thường có chất liệu không gỉ cao cấp và màu sắc sang trọng, bóng bẩy (Tủ lạnh Toshiba GR-R32FVUD có màu vàng đồng đẹp mắt). Trong khi đó, một số sản phẩm khác lại có vỏ gương bóng bẩy tạo sự tinh tế cho nội thất ngôi nhà bạn (Tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ có màu xanh và vỏ gương phản chiếu độc đáo, Tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ với vỏ ngoài bằng kính sang trọng và màu đen huyền bí, cuốn hút).


+ Tủ lạnh Side by Side:


Dòng tủ lạnh Side by side của Toshiba sở hữu nhiều cửa thông minh, cho phép bạn thao tác vô cùng tiện lợi. Ở dòng sản phẩm này người dùng có thể sử dụng chức năng mở cửa cảm ứng thông minh dễ dàng và nhanh chóng


+ Tủ lạnh ngăn đá trên:


Đây là kiểu thiết kế rất phổ biến và được đại đa số người dùng chọn lựa vì dễ dàng thao tác và kiểu dáng quen thuộc.



Hệ thống khay kệ đa dạng, linh hoạt

Với hệ thống khay kệ linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng thay đổi vị trí các khay kệ để phù hợp với mục đích sử dụng. Khay trượt có không gian rộng rãi giúp bạn linh động khi lưu trữ thực phẩm. Thêm vào đó, một số tủ lạnh Toshiba còn trang bị hộp đa năng giúp bạn lưu trữ thuốc, mỹ phẩm hay các vật dụng khác.



Không chỉ vậy, một số tủ lạnh Toshiba sở hữu ngăn làm mát Dual Cooling Zone, dùng để trữ thức uống với dung tích lớn hơn và khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu qủa hơn so với trữ đồ uống trên kệ tủ. Ngăn đặc biệt này còn hữu ích đối với thực phẩm tươi sống như thịt, cá,….Cùng với đó, bộ khử mùi diệt khuẩn LED Hybrid, sẽ giúp cho thực phẩm được bảo quản tươi lâu ngon hơn.

Ngoài ra, ngăn đựng rau quả được thiết kế với dung tích tăng thêm khoảng 60% so với những chiếc tủ lạnh Toshiba cũ. Kết hợp thiết kế kéo mở tiện lợi nhờ bánh xe được lắp dưới ngăn, giúp bạn có thể kéo mở ngăn một cách dễ dàng mà ngay cả khi ngăn rau quả đang đầy và nặng. Đặc biệt, một số mẫu tủ lạnh còn được trang bị rổ nhỏ kèm theo để tách riêng các loại trái cây mềm/rau quả nhỏ khỏi các thứ khác và để tìm chúng nhanh chóng.



Công nghệ làm lạnh hiện đại

Tủ lạnh Toshiba trang bị công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh vòng cung đảm bảo cho thực phẩm được làm lạnh toàn diện. Hệ thống làm lạnh này ở khu vực ngăn mát và khu vực ngăn đông giúp giữ thực phẩm tươi ngon trong suốt thời gian dài đồng thời tiết kiệm điện hiệu quả. Đây chính là một ưu điểm khiến bạn nên tin dùng tủ lạnh Toshiba.



Một số sản phẩm có thể kể đến có công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh vòng cung như: Tủ lạnh Toshiba GR-T41VUBZ, Tủ lạnh Toshiba GR-R37FVUD , Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ,….


Cùng với đó, chế độ làm đá nhanh Quick Freezing giúp làm đá nhanh chóng bằng cách giữ cho quạt chạy với tốc độ tối đa trong 150 phút với nhiệt độ mục tiêu là -24 độ C, do đó đá có thể được làm nhanh chóng. Giờ đây, không phải chờ lâu khi muốn có đá mát lạnh giải khát cho gia đình.



Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến

Bên cạnh công nghệ làm lạnh hiện đại, tủ lạnh Toshiba còn chinh phục người dùng bởi các công nghệ kháng khuẩn đa dạng và tiên tiến:

+ Công nghệ Picoion: Các phân tử ion Picoion vô hiệu hóa các tế bào vi khuẩn giữ cho không khí sạch khuẩn.

+ Diệt khuẩn bằng tia cực tím: Tia cực tím thông minh hấp thụ khí etylen giữ cho rau quả luôn tươi ngon.

+ Công nghệ Hybrid Plasma: Công nghệ này giúp khử mùi và đảm bảo không khí luôn sạch và không bị lẫn mùi giữa các ngăn kệ

+ Công nghệ Hybrid Bio: Công nghệ Hybrid Bio với cấu tạo màn lọc chứa các phân tử Cacbon có khả năng khử và loại bỏ tối ưu hầu hết các mùi của thực phẩm

+ Bộ lọc Deodorizer: Hệ thống khử mùi kép Double Deodorizer có tác dụng triệt khuẩn hiệu quả


Giải pháp tiết kiệm điện năng tối ưu

Tủ lạnh Toshiba inverter trang bị máy nén Inverter tiên tiến với công nghệ hoạt động bền bỉ không gây ra tiếng ồn và tiết kiệm đến 30-50% điện năng giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về chi phí điện năng khi sử dụng. Thêm vào đó, chế độ Eco với khả năng làm tăng 1-2 độ C trong ngăn đông, giúp tủ lạnh tiết kiệm được khoảng 5% năng lượng tiêu thụ.


Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba còn sở hữu thêm một số tính năng đơn giản nhưng vẫn giúp tiết kiệm năng lượng như hệ thống đèn LED chiếu sáng trắng (không tỏa nhiệt), bảng điều khiển bên ngoài cửa tủ giúp tự do điều chỉnh thông số hoạt động của tủ mà không cần mở tủ ra giúp hạn chế tối đa thất thoát hơi lạnh…

Trên đây là một số điểm ưu việt của tủ lạnh Toshiba. Nếu bạn có thắc mắc hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để có được phản hồi sớm nhất nhé!

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Tủ lạnh Toshiba là dòng tủ lạnh mạnh mẽ tích hợp nhiều tính năng hiện đại với giá thành phải chăng. Dưới đây, vatgia.com xin giới thiệu 3 tủ lạnh Toshiba dưới 7 triệu đáng mua nhất.


Tủ lạnh Toshiba GR-S19VPP 171 lít

Với thiết kế hài hòa, tủ lạnh Toshiba GR-S19VPP 171 lít đưa đến nét đẹp tinh tế, hiện đại cho không gian nội thất xung quanh. Có dung tích khá lớn -171 lít (ngăn lạnh 113 lít, ngăn đông 58 lít), sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình 3 – 4 người.

Tủ có khả năng tự xả đông, đóng tuyết nên người sử dụng thoải mái lưu giữ thực phẩm mà không phải lo bị tuyết chiếm chỗ.

Tủ lạnh GR-S19VPP tích hợp những công nghệ mạnh mẽ vốn có của Toshiba:

Công nghệ làm lạnh vòng cung giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều, tuơi ngon ở tất cả các vị trí, ngóc ngách trong tủ lạnh.



Công nghệ diệt khuẩn khử mùi hiệu quả Hybrid Bio kết hợp với hệ thống lọc kép, khử mùi nhanh chóng loại bỏ các vi khuẩn có hại bám vào thành tủ lạnh, khử mùi khó chịu giúp làm không khí trong tủ lạnh được trong lành – bảo vệ thực phẩm an toàn hơn.

Tủ lạnh hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn làm phiền đến người xung quanh.


Giá tham khảo 5.100.000₫



Tủ lạnh Toshiba GR-S19VPP 171 lít


Dòng tủ lạnh Toshiba 2 cửa truyền thống nên rất thân thiện với người dùng. Sản phẩm có tổng dung tích 186 lít (ngăn đá 58 lít, ngăn lạnh 128 lít) phục vụ tốt cho nhu cầu gia đình 1 thế hệ.

Cũng như tủ lạnh Toshiba GR-S19VPP 171 lít, tủ GR- S21VPB (DS) 186 lít tích hợp các công nghệ hiện đại: làm lạnh vòng cung, công nghệ diệt khuẩn Hybrid Bio, bộ lọc sinh học tinh thể bạc, gốc Aldehyde giúp thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh luôn xanh mát, tươi ngon.

Đặc biệt, tủ có thiết kế khay chịu lực, trang bị vỉ đá xoắn tiện dụng giúp người dùng có ngay được viên đá tinh khiết để sử dụng mỗi ngày.



Tủ lạnh Toshiba GR- S21VPB mang đến cuộc sống thoải mái nhất cho cuộc sống gia đình, để mỗi bữa ăn đều tươi ngon, chất lượng bảo đảm.

Giá tham khảo: 6.090.000₫



Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB 226 lít


Tổng dung tích lớn, lên đến 226 lít giúp lưu trữ lượng thực phẩm, tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB 226 lít làm đá lạnh đáp ứng nhu cầu cho gia đình có 4 – 5 người.

Có công nghệ làm lạnh thực phẩm bằng luồng khí vòng cung giúp thực phẩm luôn luôn tươi mát dù ở bất kí vị trí nào trong tủ. Kết hợp với công nghệ diệt khuẩn, kháng khuẩn bảo vệ chất lượng thực phẩm toàn vẹn và tươi ngon mỗi ngày.



Tủ có hệ thống khay kính chịu lực, ngăn rau củ rộng lớn tiện lợi cho việc bảo quản rau củ được tốt nhất, tươi ngon nhất.

Giá tham khảo 6.500.000₫

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Tủ lạnh Toshiba trang bị máy nén Inverter tiên tiến với công nghệ hoạt động bền bỉ không gây ra tiếng ồn và tiết kiệm đến 50% điện năng giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng (Tủ lạnh Inverter là gì?).

Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba còn có thêm một số tính năng đơn giản nhưng vẫn giúp tiết kiệm năng lượng như hệ thống đèn LED chiếu sáng trắng (không tỏa nhiệt), bảng điều khiển bên ngoài cửa tủ giúp tự do điều chỉnh thông số hoạt động của tủ mà không cần mở tủ ra giúp hạn chế tối đa thất thoát hơi lạnh…

Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến

Mua tủ lạnh giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo các công nghệ kháng khuẩn và khử mùi tiên tiến luôn là quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Tủ lạnh Toshiba chinh phục người dùng bởi các công nghệ kháng khuẩn đa dạng và tiên tiến:

+ Công nghệ Picoion: Các phân tử ion Picoion vô hiệu hóa các tế bào vi khuẩn giữ cho không khí sạch khuẩn. ( Tủ lạnh Toshiba GR-D43GV, Tủ lạnh Toshiba GR-D50FV )

+ Diệt khuẩn bằng tia cực tím: Tia cực tím thông minh hấp thụ khí etylen giữ cho rau quả luôn tươi ngon. ( Tủ lạnh Toshiba GR-R32FVUD , Tủ lạnh Toshiba GR-R37FVUD)

+ Công nghệ Hybrid Plasma: Công nghệ này giúp khử mùi và đảm bảo không khí luôn sạch và không bị lẫn mùi giữa các ngăn kệ ( Tủ lạnh Toshiba GR-R32FVUD, Tủ lạnh Toshiba GR-R37FVUD )

+ Công nghệ Hybrid Bio: Công nghệ Hybrid Bio với cấu tạo màn lọc chứa các phân tử Cacbon có khả năng khử và loại bỏ tối ưu hầu hết các mùi của thực phẩm ( Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB )

+ Bộ lọc Deodorizer: Hệ thống khử mùi kép Double Deodorizer có tác dụng triệt khuẩn hiệu quả ( Tủ lạnh Toshiba GR-T41VUBZ, Tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ )

Công nghệ làm lạnh hiện đại

Tủ lạnh Toshiba trang bị công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh vòng cung đảm bảo cho thực phẩm được làm lạnh toàn diện. Một số sản phẩm có thể kể đến có công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh vòng cung như: Tủ lạnh Toshiba GR-T41VUBZ, Tủ lạnh Toshiba GR-R37FVUD , Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ

Có thể nói, hệ thống làm lạnh kép làm lạnh độc lập ở khu vực ngăn mát và khu vực ngăn đông giúp giữ thực phẩm tươi ngon trong suốt thời gian dài đồng thời tiết kiệm điện hiệu quả. Đây chính là một ưu điểm khiến bạn nên tin dùng tủ lạnh Toshiba.

Hiện đại về thiết kế

Tủ lạnh Toshiba thường có thiết kế rất đẳng cấp và sang trọng bao gồm phần chất liệu vỏ ngoài cao cấp, thiết kế tay cầm thông minh và hệ thống khay kệ linh hoạt:

+ Chất liệu vỏ cao cấp: Tủ lạnh Toshiba thường có chất liệu không gỉ cao cấp và màu sắc sang trọng, bóng bẩy (Tủ lạnh Toshiba GR-R32FVUD có màu vàng đồng chắc chắn). Một số sản phẩm khác lại có vỏ gương bóng bẩy tạo sự tinh tế cho nội thất ngôi nhà bạn ( Tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ có màu xanh và vỏ gương phản chiếu, Tủ lạnh Toshiba GR-TG41VPDZ với vỏ ngoài bằng kính sang trọng và màu đen huyền bí, cuốn hút)

+ Thiết kế cửa và vị trí ngăn đá:

– Tủ lạnh Toshiba có dòng Lucent cao cấp là tủ lớn Side by side với nhiều cửa thông minh, thường được trang bị từ 5-6 cửa cho bạn thao tác vô cùng tiện lợi. Ở dòng sản phẩm này người dùng có thể sử dụng chức năng mở cửa cảm ứng thông minh dễ dàng và nhanh chóng.

– Thiết kế ngăn đá trên truyền thống: Đây là kiểu thiết kế rất phổ biến và được đại đa số người dùng chọn lựa vì dễ dàng thao tác và tránh việc trẻ nhỏ mở cửa ngăn đá ngịch phá.

+ Tay cầm sang trọng: Tủ lạnh Toshiba thường có tay cầm sáng và sang trọng dễ dàng cầm nắm, ngoài ra còn có thiết kế tay cầm dạng lõm giúp bạn thoải mái hơn khi mở cửa tủ.

+ Chất liệu khay ngăn: Hệ thống khay ngăn trong nội thất tủ lạnh được làm bằng kính chịu lực cao cấp chống trầy xước và giúp nâng đỡ thực phẩm một cách vững chắc.

+ Khay kệ di chuyển linh hoạt: Người dùng có thể dễ dàng thay đổi vị trí các khay kệ để phù hợp với mục đích sử dụng. Khay trượt có không gian rộng rãi giúp bạn linh động khi lưu trữ thực phẩm. Ngoài ra một số tủ lạnh Toshiba còn trang bị hộp tiện ích giúp bạn lưu trữ thuốc, mỹ phẩm hay các vật dụng khác.

+ Ngăn lạnh có không gian lưu trữ rộng rãi thích hợp trữ các chai lọ hay thực phẩm có kích thước lớn.

Dung tích lớn dành cho các nhu cầu khác nhau

Mua tủ lạnh Toshiba là bạn đang lựa chọn một nội thất cao cấp cho gia đình mình, tủ lạnh Toshiba đáp ứng khá nhiều dung tích dành cho nhiều nhu cầu khác nhau nhưng chủ yếu tập trung vào nhu cầu dành cho gia đình có từ 4 người trở lên. Như vậy với gia đình có đông người thì việc mua tủ lạnh giá rẻ từ thương hiệu Toshiba không có gì quá khó khăn, thậm chí người độc thân hay gia đình có khoảng 2-3 thành viên thì tủ lạnh có dung tích lớn cũng rất thích hợp vì nó mang đến bạn một cuộc sống tiện nghi (Cách chọn mua tủ lạnh cho gia đình).

Tủ lạnh Toshiba có các dung tích rải đều từ 200 lít cho đến 600 lít. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm rơi vào các dung tích phổ biến sau đây:

+ Dung tích từ 150-300 lít (gia đình 4-6 người): Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB, Tủ lạnh Toshiba GR-R32FVUD

+ Dung tích từ 300-450 lít (gia đình 7-9 người): Tủ lạnh Toshiba GR-T41VUBZ, Tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ

Tầm giá phong phú cho người dùng lựa chọn

Toshiba là một thương hiệu cao cấp nhưng lại có các sản phẩm tủ lạnh mang nhiều tầm giá đa dạng dành cho người tiêu dùng. Người mua dễ dàng tìm thấy các sản phẩm có mức giá từ khoảng 6 triệu cho đến 19 triệu. Phân khúc giá khoảng 6 triệu phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh giá rẻ, ngoài ra các sản phẩm cao cấp hơn nằm ở phân khúc giá khoảng 19 triệu mang đến nhiều vượt trội trong thiết kế và công dụng.

Một số sản phẩm tương ứng với các phân khúc giá:

+ Giá trên 6 triệu: Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB

+ Giá khoảng 10 triệu: Tủ lạnh Toshiba GR-R32FVUD, Tủ lạnh Toshiba GR-R37FVUD

+ Giá 13-14 triệu: Tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ, Tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ

+ Giá 18-19 triệu: Tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ , Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ

+ Dung tích 500-600 lít (gia đình từ 10-12 người): Tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ , Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ