Cách sử dụng máy làm sữa đậu nành kangaroo?

Cách sử dụng máy làm sữa đậu nành kangaroo?

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

Dùng máy làm sữa đậu nành Kangaroo cũng đơn giản thôi bạn ơi, bạn làm theo những bước sau nhé:Chọn đậu

Ngâm đỗ
- Dùng cốc đong đỗ kèm theo máy đong 1 cốc đỗ khô rồi đổ vào khay ngâm đỗ để ngâm.- Thời gian ngâm : Mùa hè khoảng 5 - 8 tiếng , mùa đông khoảng 8 - 10 tiếng.- Đỗ khô dùng để xay sữa đậu nành có thể không cần ngâm.- Rửa sạch đỗ đã ngâm hoặc đỗ khô rồi đổ vào cốc đựng sữa đậu nành, rồi đổ nước vào.
Chuẩn bị máy làm sữa đậu nành + Đặt máy chính : - Rửa sạch các bộ phận của máy làm sữa đậu nành chính như : Ống nhiệt , kim chống tràn ...- Thả máy chính vào trong bình đựng sữa đậu.- Khi thả phải xác định đúng đầu máy ăn khớp với bình.- Chốt đội an toàn nằm phía trên tay cầm phải cắm vào lỗ của công tắc vi động. + Nối nguồn điện: - Đặt máy chính vào trong bình, cắm đầu cắm vào ổ cắm của máy xay sữa đậu nành, rồi cắm phích vào nguồn điện.- Khi đèn xanh của máy xay sáng lên là biểu thị máy đã có điện. + Bắt đầu làm làm sữa:
- Sau khi bấm nút thao tác, máy sẽ phát ra tiếng Bi.- Đèn tín hiệu đối xứng khi đó nháy nhanh vài cái rồi sáng hẳn còn đèn khác đều tắt.- Như vậy biểu thị máy xay sữa bắt đầu làm việc và cả quá trình xay sữa đậu nành đều tự động hoàn thành. - Khi máy xay phát ra tiếng nhạc, đồng thời đèn tín hiệu tương ứng sẽ nháy,khi đó quá trình làm việc của máy làm sữa đậu nành đã hoàn thành và rút dây điện ra.- Rút máy chính từ cốc ra và dùng lưới lọc kèm theo máy để lọc sạch bã đậu, khi đó sữa đậu sẽ uống được.
Với máy làm sữa đậu nành chính hãng Kangaroo bạn có thể dễ dàng thưởng thức những ly sữa đậu nành mỗi ngày để tăng cường sức khỏe, có làn da tươi trẻ và chống lại bệnh ung thư. Chỉ trong 15 phút bạn sẽ có một cốc sữa đậu nành ngon tuyệt với chiếc máy hiện đại và hữu ích này.
Như vậy là bạn đã có những ly sữa đậu nành ngon tuyệt từ chiếc máy xay đậu nành mà không phải làm nhiều công đoạn cầu kì phức tạp.
Sữa đậu nành làm bằng máy xay đậu nành Kangaroo vẫn giữ nguyên được vị béo ngậy, mùi thơm của đậu và lá mía hòa quyện sẽ giúp bạn có những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Chúc bạn thành công!