Máy sấy bát đũa nào tốt nhất hiện nay?

Bát đũa nhà em mỗi lần rửa xong thì mùi lắm các bác ạ. Mặc dù đã úp cao rồi nhưng bát đũa vẫn bị ẩm và có mùi hôi khi dùng. Em tính mua cho vợ 1 cái máy sấy bát để dùng cho nó vệ sinh. Theo các bác thì máy sấy bát nào tốt nhất hiện nay? 

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Máy sấy bát trong gia đình hiện nay không còn gì lạ lẫm với nhiều người. Mục đích của máy sấy là làm bát đĩa khô ráo, luôn sạch sẽ để bạn có được bữa cơm ngon miệng cùng gia đình sau những buổi đi làm mệt nhọc. Nếu nhà bạn chưa có máy sấy bát thì bạn nên sắm một chiếc vì sức khoẻ gia đình bạn nhé. Nhưng bạn lại không biết mua máy sấy bát ở đâu uy tín nhất và loại nào tốt nhất? Nội thất Gia Minh sẽ tư vấn cho các bạn. Chúng tôi là đại lý cấp 1 phân phối hơn 60 thiết bị nhà bếp các hãng nên hãy yên tâm khi mua hàng của chúng tôi nhé. Sản phẩm có trên thị trường hiện nay đa số do Malaysia, Đài Loan, Trung Quốc, hàng liên doanh Việt-Nhật, Việt-Ý sản xuất. Giá trung bình 3,5-6 triệu đồng.

Trên thì trường có 2 loại máy sấy bát :
- Máy sấy bát âm tủ
- Máy sấy bát treo tường
Cả 2 loại này đều có phương thức hoạt động như nhau, tuy nhiên khác nhau về kiểu dáng lên quý khách có thể tùy vào thiết kế không gian bếp để lựa chọn kiểu dáng. Theo tìm hiểu thị trường hiện nay thì máy sấy bátCanzy CZ-8401 là được người tiêu dùng đánh giá rất cao đấy bạn ạ