Cách phát hiện máy xay đa năng Magic Bullet giả?

Trungga
Trungga
Trả lời 9 năm trước

Chiếc máy xay đa năng Magic Bullet là một trong những sản phẩm gia dụng bị làm giả nhiều nhất trên thị trường từ nhiều năm nay. Tệ hơn, hàng giả hầu như không phân biệt được với hàng thật trừ phi bạn biết tìm những điểm đặc biệt để so sánh.

Để phân biệt hàng thật – hàng giả, đại diện của Best Buy ViệtNam, công ty phân phối Magic Bullet từng phát biểu trên báo chí là nhìn bề ngoài – từ dây điện cho đến các chi tiết vỏ ngoài - "dại" hơn so với hàng thật. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ khách hàng khi mua không thể có cơ hội được thấy hàng thật để đặt bên cạnh hàng giả mà so sánh. Vậy có cách nào khác để tránh mua phải máy giả?

Dưới đây là thông tin giúp bạn khi mua máy xay đa năng Magic Bullet.

Hãy nhìn vào sách hướng dẫn. Máy xay Magic Bullet giả thường không có sách hướng dẫn sử dụng.

Đọc cuốn sách hướng dẫn sử dụng nếu có. Các sách hướng dẫn giả không có tên hoặc vị trí của nhà sản xuất Magic Bullet thực thụ: Homeland Housewares.

Hãy nhìn vào vỏ ngoài của hộp. Trên các bộ phận của máy xay Magic Bullet giả, mã UPC thường không có. Nếu bạn nhìn thấy mã UPC, hãy đảm bảo chắc chắn nó không phải là giả. Thông tin giả bao gồm: Tên "Magic Bullet"Model: HY-6068A-1Voltage: AC 120V,350W.60HzManufacture Date: XX/XXUL and cUL Marks. MáyMagic Bullet xịn luôn có số mẫu: "MB-1001".

Xác định vị trí của nhà sản xuất. Hàng giả là từ: Ningbo Henge Electric Appliance Company, Ltd., No. 31 Zhenxing Road, Daqi, Beilun, Ningbo, China.

Biết trụ sở của nhà sản xuất thật đặt ở đâu. Chắc chắn địa chỉ thật ở trên vỏ đóng gói. Địa chỉ của Homeland Housewares là: Homeland Housewares LLC Sino Link International Trading Co., Ltd. 21/F, Lingqiao Plaza, 31 Yaohang Street, Ningbo, Zhejiang, China. (Phone: 00-86-574-87294111. email:chenmin@sinolink.cc.).