Tủ lạnh sáng đèn nhưng không chạy?

Như tiêu đề, nhà em vừa mua con SANYO SR-P285, ngăn đông dưới tầm máy tháng. Xài tốt, bỗng dưng cách đây 1 tuần nó tự ngắt xong không chạy nữa.
Gọi bảo hành bên SANYO thì nó xuống đục xốp gì trong tủ để thông hơi lạnh từ tủ mát lên, xong vặn lên mức 5? ( em không ở nhà, cụ nhà kể lại ). Vài tiếng sau mới thấy nó hoạt động lại.
Đến hôm nay, lại lặp tình trạng trên, đèn vẫn sáng, không thấy quạt thổi. Gọi hotline bên bảo hành nó không nghe, mà ngày mai lại nghỉ, đồ ăn thì không biết chứa đâu 

Mấy bác định bệnh hộ và có chỗ nào chữa dc không thì giới thiệu em luôn. Em cảm ơn chứ kiểu đợi bọn bảo hành có ngày ăn hành mất.

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

cái này có thể do rơle bị kẹt. bạn hãy quan sát phía sau, phía dưới khoang máy, bên tay trái sẽ thấy một hộp sắt , ở giữa hộp sắt có một núm nhỏ bằng đầu đũa , bạn xoay núm đó theo chiều kim đồng hồ đến khi nghe thấy tiếng tạch và máy nén hoạt động là được. ( cái này tủ lạnh không đóng tuyết nhé ) cái rơle mình nói để xả tuyết thôi

pham le hanh
pham le hanh
Trả lời 9 năm trước
Giúp mình với thật là cám ơn vô vàn. Tủ sanzo sr 9ji ss . Do bị đông đá quá nhiều. Mình rút điện để rảảể đông vễ sinh ma giờ cắm điện vô thì im re luôn. Áp tai nghe cũng chảng động tĩnh gì. Mở tủ đèn vvẫn sáng. Ace ai biết bệnh gì chỉ mình với.
nguyen anh Anh
nguyen anh Anh
Trả lời 9 năm trước

đúng như bạn noi minh lam thử may nha minh chạy lại lien

nguyen anh Anh
nguyen anh Anh
Trả lời 9 năm trước

nhà mình dung con national tủ chay khỏng 30 phút lai ngat roi lai khoi đông la bi gì vẩy?