Cho em hỏi máy xay sinh tố của hãng nào tốt?

Em chẳng biết phần này đặt chuyên mục nào! Nếu em để sai chỗ thì mod chuyển hộ em về đúng chỗ giùm em mới ạ! Em cảm ơn Mod trước
Em đang định mua 1 cái máy xay sinh tố. Nhưng lại không biết mua loại nào, của hãng nào thì tốt. Các chị- các mẹ có kinh nghiệm sử dụng rồi thì chia sẻ kinh nghiệm cho em với nhé. Bao gồm loại máy(em chẳng dùng bao giờ nên cái này em chẳng biết máy xay sinh tố có chức năng gì em nghĩ chắc dùng để xay nhỏ còn nhỏ ntn thì pó tay Ọ_Ọ)
Hãng máy, khi đi mua nên chú ý thông số gì.... Em cảm ơn các mẹ các chị trước

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Tớ thấy dùng của phillip ổn đấy, hôm vừa rồi tớ cũng mua 1 bộ của magic (chả hiểu có phải là hàng nhái không nữa vì vẫn có BH của magic, hic) nhg mà dùng được hơn 1 tháng thì bị hỏng, nhg mà chỗ BH xa quá mà tớ con nhỏ k đi được nên ra hàng sửa mất 70k về dùng được mấy hôm lại hỏng, chán nên mua bộ khác của phillip dùng ổn. Trước đó tớ đã dùng hàng này rồi dùng được 7 năm vẫn chả hề hấn gì nhg cứ hóng hớt thích mua sắm nên cho ông bà dùng để cớ mua bộ mới, giờ hỏng lại mua hãng đấy. Dùng thích lắm. Đúng như mẹ trên nói là nên mua hàng chuẩn, đừng tiếc tiền mà mua hàng nhái thì lại mất tiền oan bạn ạ.

Điện máy Online
Điện máy Online
Trả lời 10 năm trước

Bạn có thể chọn mua máy xay của PHILIPS rất nhiều loại. Hiện tại công ty TÂN VIỆT MỸ cung cấp rất nhiều loại bạn có thể trực tiếp tham khao trên webhttp://vatgia.com/dienmay_online hoặc liên hệ qua ĐT: 0439959027. Hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay, Và có nhiều người tin dùng. Hy vọng bạn lựa chọn được máy xay ưng ý. Thanks! khi tham khảo gian hàng của công ty!

Điện máy Online
Điện máy Online
Trả lời 10 năm trước

Máy xay sinh tố tốt nhất hiện nay có Philip và Panasonic, Blusotne.,

Tùy vào gia đình bạn có thể dùng máy phù hợp , Philip có máy HR2001, hoặc có công suất cao hơn, cối thủy tinh rất bền như HR2094

Bạn truy cập VÀO ĐÂY để biết sản phẩm sinh tố đang bán trên www.livina.vn nhé

TÚ
Trả lời 10 năm trước

Mình nghĩ dùng hàng của Điện Quang là ok rồi, người việt dùng hàng Việt