Nên chọn máy rửa bát hãng nào? máy rửa bát giovani dùng có tốt không?

máy rửa bát giovani có nhiều tính năng ưu việt như lập trình tự động, Phương pháp rửa: tia phun xoay 02 chiều,Phương pháp rửa bằng nhiệt, 05 Chương trình rửa tùy chọn ,Chương trình rửa đặc biệt tiết kiệm điện tối đa,Nhập khẩu nguyên chiếc Hàn Quốc.hiện nay máy rửa bát đã trở thành một vật dụng không thể thiêú trong gian bếp của mọi gia đình.siêu thị nội thất kiến an 127 nguyễn trãi- thanh xuân- hà nội chuyên phân phối đồ nội thất, các loại máy rửa bát chính hãng, đa dạng và phong phú, giá thành rẻ nhất toàn quốc.với các chương trình khuyến mãi giảm giá lớn kèm nhiều phần quà hấp dẫn siêu thị nội thất kiến an 127 nguyễn trãi- thanh xuân- hà nội đã mang những sản phẩm chất lượng nhất đến tay  người tiêu dùng.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

1, Hãng nào thì tùy cụ chọn, em đang dùng của ELECTROLUX. Ngày trước ít hãng còn bây giờ thì bạt ngàn.
2, Máy gì thì cũng phải tráng bát đĩa cho hết thức ăn dính vào trước khi cho vào máy. (Bánh trưng dính vào thì chỉ máy chạy bằng cơm mới rửa sạch )
3, Nước của mình phải dùng muối làm mềm nước
4. Chất tẩy rửa cho máy rửa bát bây giờ rất nhiều (Cụ tìm trong các siêu thị gia đình kiểu 24h, 7/11mart) bao gồm muối làm mềm nước, chất tẩy, chất làm bóng, để nhanh thì cụ dùng loại viên rửa bát 3 trong 1 hoặc 5 trong 1, khỏi lích kích muối và chất làm bóng.(Em hay mua trong siêu thị của hàn quốc K-Mart giá rất ổn, hoặc vào siêu thị dưới tầng hầm của trung tâm thương mại cửa nam).
5, Trung bình cho 1 lầm rửa khoảng 5 - 7 K tiền chất tẩy rửa, chưa tính tiền điện, nước và khấu hao máy.
Em dùng được 9 năm rồi.
Máy rửa bát chạy đúng quy trình rất sạch, tuy nhiên thiết kế của châu âu nên giá để thiên giành cho xếp đĩa, nhà mình thì toàn bát nên cụ xếp bát, đũa, nồi theo kinh nghiệm, vài lần là quen thôi, làm sao để được nhiều nhất mà vẫn sạch
Nhà em toàn em xếp bát vào máy, vợ cả không dùng thỉnh thoảng tráng bát giúp em, khổ thế mất tiền mua lại thêm việc.
Cụ hỏi bác google thì biết tuốt