Tủ lạnh hitachi có những tính năng nào nổi trội ?

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Hitachi thương hiệu của tủ lạnh đến với nhà nước của công nghệ nghệ thuật để bảo vệ thực phẩm của bạn từ vi khuẩn, nấm mốc và mùi. Tủ lạnh Hitachi có nội thất phong cách và thiết kế bên ngoài.

Hitachi tủ lạnh mùi chống vi khuẩn và tính năng chống được thực hiện bằng công nghệ Nano Titanium. Với Nano Titanium 99% các vi khuẩn cư trú hội nghề nghiệp có thể được loại bỏ mà không cần viện trợ của con người. Nano Titanium cũng làm cho mùi hôi và khuôn lạnh miễn phí có thể.

Tủ lạnh Hitachi cũng có kệ kính bình tĩnh với các bề mặt scratchproof, chống tràn trên bề mặt khung và chịu nhiệt. Kệ kính bình tĩnh cũng cung cấp cho tủ lạnh Hitachi một cái nhìn rộng rãi và đẹp. Tủ lạnh Hitachi cũng có lớp phủ chống vi khuẩn bên ngoài.
Hitachi có tủ lạnh, điều hòa không khí, máy hút bụi dựa trên công nghệ Nano Titanium

Nano Titanium TiO2 hạt rất nhỏ khoảng 5 nm, và kết quả nghiên cứu công nghệ Nano. Nano Titanium có đặc tính kháng khuẩn. Có rất nhỏ họ có thể nắm bắt các vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi trong tủ lạnh của bạn. Lưu thông không khí trong tủ lạnh Hitachi mang nấm mốc, vi khuẩn và mùi hôi từ tất cả các bộ phận của tủ lạnh Nano Titanium.

Tủ lạnh Hitachi sử dụng Hitachi ba hệ thống làm sạch, loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn trong tủ lạnh Hitachi.