Máy nướng bánh có ai biết thì giúp mình với?

Mình muốn hỏi hiện giờ có những loại máy nướng bánh nào và cách sử dụng nữa nhé.
Trả lời 16 năm trước
Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy nướng bánh: -Máy chỉ dùng để nướng -Máy vừa nướng vừa quay. 1 số chú ý khi sử dụng máy nướng bánh: Thông thường điều chỉnh nhiệt độ khi nướng bánh từ 180-2000C tức là ở mức số 4-5, bánh sẽ chín đều, vàng. Khi nướng không nên bôi thêm bơ, sữa hoặc đường lên trên bề mặt bánh, vì các thực phẩm này sẽ nóng chảy làm bẩn lò và có thể gây gỉ sét (đối với loại không có chức năng chống dính).
Nguyễn Thế Anh
Nguyễn Thế Anh
Trả lời 14 năm trước
Trên thị trường hiện giờ có rất nhiều loại máy nướng bánh bạn à. Hiện tại thì cty mình cũng đang cung cấp một loại máy nướng bánh. Máy có thể nướng được nhân bánh gato, bánh trung thu, bánh mì, các loại bánh nướng,....Giá cả thì bạn vui lòng quay số:043.942.9438
Shop Lan Thanh
Shop Lan Thanh
Trả lời 11 năm trước

Mình thấy lò nướng nào chả nướng đc bánh hả bạn ơi? Trừ khi máy nướng bánh để kinh doanh thì máy to rồi.

Mr Đoàn
Mr Đoàn
Trả lời 11 năm trước

Tùy theo nhu cầu sử dụng nếu bánh nhỏ thì các lò nướng bình thường cũng sử dụng được nếu bạn sử dụng để kinh doanh làm các loại bánh như pizza hay lò nướng bánh to thì bạn có thể tham khảo ở đâyhttp://docongnghiep.vn/Thi%E1%BA%BFt%20b%E1%BB%8B%20l%C3%A0m%20b%C3%A1nh/L%C3%B2%20n%C6%B0%E1%BB%9Bng

hay bạn có thể gọi trực tiếp đến043.552.8033 mình sẽ tư vấn cho bạn.

Bùi Thị Tuyết
Bùi Thị Tuyết
Trả lời 11 năm trước

cho mình hỏi nhu cầu nướng của bạn là nướng cái gì?quy mô gia đình hay doanh nghiệp?bạn đinh mua lò nướng máy nướng trong khoảng bao nhiêu tiền?bạn muốn mua lò nướng của việt nam - trung quốc - hay châu âu?

Nếu bạn vẫn chưa tìm được loại lò nướng phù hợp, bạn có thể liên hệ với bên mình,Cty mình chuyên các loại máy thực phẩm,lò nướng gia đình đến lò nướng công nghiệp.Bạn có thể tham khảo websitehoặc hotline:0986 272 988 để được tư vấn miễn phí.

Ngô Thị Vân Anh
Ngô Thị Vân Anh
Trả lời 11 năm trước

Bây giờ có rất nhiều hãng cung cấp với dung tích khác nhau. Bạn có thể xem qua link:

http://vatgia.com/alo24hvn&module=product&view=listudv&record_id=5103

Nếu nướng bánh Hotdog bạn có thể xem qua máy nướng bánh của Tefal:

http://vatgia.com/alo24hvn&module=product&view=detail&record_id=2312413

Bạn có thể gọi cho mình qua sđt: Ms. Oanh 0909.102.127

Chúc bạn chọn và mua được chiếc máy như ý cho nhà mình nhé!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Lò nướng trên thị trường có 02 loại: Nướng đối lưu (nướng trên, nướng dưới, nướng trên dưới) và nưới bằng quạt (quạt thổi hơi nóng đều ra khắp khoang lò).

Bạn có thể mua lò nướng của các thương hiệu: Panasonic, Sharp, Philips, ... tại các siêu thị hay trung tâm điện máy gần nhất như: Nguyễn Kim, Thiên Hòa, Ideas, ....

Trường hợp bạn muốn nướng 01 con gà thì phải mua lò nướng 40 lít, còn nướng bánh, sườn miếng, ... thì mua loại nhỏ hơn.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Hiện thị trường đang có hai sản phẩm mới là lò nướng điện và lò kỹ thuật số. Riêng loại dùng điện cũng có 2 dạng là lò quay đứng do Việt Nam sản xuất và vỉ nướng điện nhãn hiệu nước ngoài.

Lò nướng quay đứng dùng bộ phận phát nhiệt bằng dây điện trở, được bọc trong ống thủy tinh chịu nhiệt, nhờ mô tơ quay tròn đều làm thực phẩm xiên trong các que chín vàng các mặt.

Loại vỉ nướng điện kiểu mới được thiết kế tháo ráp dễ dàng, các khay hứng phía dưới, thanh dẫn nhiệt và vỉ lót nướng đều làm bằng inox hoặc kim loại phủ chất chống dính nên tiện cho việc chùi rửa vỉ nhanh chóng.

Các bếp nướng này nhỏ, gọn, có thể đặt trong nhà hay ngoài trời, có thể di chuyển ngay cả khi đang chế biến nhờ có quai xách. Mỡ, nước chảy xuống có các cốc hoặc khay hứng giúp hạn chế vấy bẩn ra bàn ăn. Với các lò nướng này, người nội trợ sẽ có được những miếng thịt quay với độ vàng, độ cháy sém và mùi thơm theo ý thích.

Lò nướng kỹ thuật số: Sản phẩm này có màn hình tinh thể lỏng, điều khiển theo những công thức đã cài đặt sẵn. Các bà nội trợ chỉ cần nạp dữ liệu về trọng lượng, chủng loại thực phẩm và yêu cầu cách chế biến như chiên, nướng, hầm… thì lò sẽ tự động đáp ứng công suất, khoảng thời gian, nhiệt đô cần thiết.

Theo các trung tâm điện máy thì hai nhãn hiệu lò nướng bán chạy trên thị trường là Sharp và National. Đa số người tiêu dùng khi chọn mua lò vi sóng thường căn cứ theo mức giá và ít chú ý đến dung tích. Thực tế cho thấy nếu gia đình khoảng 4 người chỉ nên chọn lò dung tích khoảng 17 lít, 5-8 người mới nên chọn loại dung tích 28-34 lít. Giá bán ra giữa loại 17 lít và 34 lít của cùng một nhãn hiệu thường chênh nhau chỉ vài trăm ngàn.