Cần tư vấn mua bình nóng lạnh???

các bạn có thể tư vấn giúp mình mua bình nóng lạnh cho gia đình 4 người.

mình nên chọn hãng sản xuất nào là tốt nhất?

và địa chỉ bán bình nóng lạnh uy tín giá cả hợp lý. mình ở Hà Nội

xin cảm ơn!

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! Mình thấy bạn nên mua cái Thermex của Ý, dùng cực thích, mà cũng rẻ. Nhà tớ dùng chục năm nay rồi, năm 2000 ông bà ngoại vác cái nữa về xài. Nhà tớ chỉ bồ kết cái này thôi.

Nóng rất nhanh, chỉ cần để 5-10 phút là có nước nóng dùng. Mà nước nóng trong bình để lâu nguôi.


trannga
trannga
Trả lời 13 năm trước

mình thấy bình nóng lạnh picenza là tốt vì về giá cả cũng phải chăng nhưng mình công nghệ chống giật tốt nhà mìhh dùng được 3 năm nhưng vẫn thấy chẳng sao cả, mà có cả tráng menđấyy bạn a. chúc bạn sớm mua được như ý muốn. à mình có người bạn làm bên bình nóng lạnh đấy. nếu bạn muốn tư vấn thì cứ gọi chị ấy tư vấn cho chi nga 01237412856

^^^
^^^
Trả lời 13 năm trước

theo mình nếu nhà bạn có 4 người thì nên dùng bình nóng lạnh loại 30l,như vậy mới đủ lượng nước nóng cho gia đình được,bình nước nóng bây h trên thị trường có rất nhiều loại,bình nóng lạnh ariston,picenza,ferroli,rossi,prime.....nhà mình hiện tại đang dùng bình nóng lạnh của hãng prime,thấy chất lượng đảm bảo,nước nóng nhanh,giữ nhiệt tốt,mẹ nào có nhu cầu thì liên hệ với mình,mình chỉ chỗ cho mà mua,hoặc mẹ nào ngại thì có thể ra trực tiếp cửa hàng 61- Tam Trinh(gần cầu mai động-minh khai) hoặc gọi trực tiếp vào số điện thoại 0977109773 để được tư vấn cụ thể hơn,nhà mình mua bnl ở đó,nên các bạn yên tâm mà sd

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nhà em cũng chỉ có 2 vợ chồng, mới xúc em bình Ariston gián tiếp. Không rõ loại nào có bơm trợ lực, nhưng nhà em có cả 1 hệ thống máy bơm đầu ra để tăng áp suất nước cho toàn bộ máy giặt, bình nóng lạnh, vòi rửa trong nhà rồi. Bác có thể thiết kế máy bơm công suất nhỏ ở ngay đầu ra của bể nước là ok, khi nào dùng thì bật lên, dùng xong lại tắt. Còn cách đầy 2 tháng em cũng lăn tăn như bác về bình gián tiếp hay trực tiếp, sau thì em chọn gián tiếp vì bình trực tiếp có 2 nhước điểm sau:
- Công suất rất lớn ==> công tơ quay tít mù :D
- Dễ bị rò điện nếu thợ lắp ẩu.
Thêm nữa là bình trực tiếp giá thành khá cao.
Em chơi luôn bình Ariston Ti 30 lit. Bác nên dùng loại này cho chắc, sau này có con nhỏ thì vẫn dùng thoải mái. Thêm 1 lựa chọn nữa là bình của Picenza, loại này em thấy người bán tư vấn là có thêm van xả cặn, rất tiện khi vệ sinh bình, nhưng vì kết thương hiệu Ariston và cũng đã dùng qua nên em vấn chọn Ariston cho lành.
Chúc bác sớm múc được hàng.