Tư vấn chọn bếp ga âm cho nhà bếp ?

L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Không chỉ an toàn, tiết kiệm nhiên liệu, bếp ga âm còn khiến căn bếp sang trọng và lịch sự.

Do đó, dù giá thành cao hơn bếp ga thường, sản phẩm này vẫn được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng.

Bếp ga âm (hay còn gọi là bếp chìm) có kết cấu chìm, mặt bếp là những chất liệu chịu nhiệt cao như kính chịu nhiệt, chịu lực, vitroceramic… với những kiểu dáng hiện đại và tính năng đa dạng.

Với những tính năng vượt trội gồm: hệ thống hẹn giờ, hệ thống đánh lửa IC tự động, hệ thống cảm ứng tự động ngắt ga, khóa an toàn, lập trình kỹ thuật số thời gian nấu… bếp ga âm mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra, bếp còn có đầu hâm thức ăn tiết kiệm ga, và tùy những model khác nhau sẽ có những kiềng (chỗ để nấu) lớn, nhỏ phù hợp với từng dung tích chiếc nồi.

Vì bếp thụt tạo ngọn lửa xoắn, tập trung tại một tâm điểm nên theo công bố của nhà sản xuất, bếp ga âm có thể rút ngắn thời gian nấu xuống 10-20% tùy từng model. Với hệ thống dẫn ga kín tuyệt đối, kim ga nhỏ, ba vòng lửa và nhiều mức điều chỉnh nhiệt lượng… dùng bếp ga âm người tiêu dùng sẽ tiết kiệm ga so với bếp thông thường.

Điểm đáng chú ý nhất của bếp ga âm khiến chị em ưa chuộng là mặt bếp. Những chất liệu chịu nhiệt cao như kính chịu nhiệt, chịu lực, vitroceramic, ceramic… không chỉ khiến mặt bếp bền hơn, dễ vệ sinh lau chùi hơn mà còn rất thẩm mỹ. Được thiết kế chìm nên bếp ga âm không chiếm nhiều diện tích sử dụng trong căn bếp, đặc biệt thích hợp cho những căn bếp nhỏ.

Bếp ga âm có nhiều loại mặt, nhưng chủ yếu là màu đen với những hoa văn trang trí trang nhã. Và giá thành của bếp ga cũng phụ thuộc vào chất liệu của những loại mặt này. Đắt nhất là mặt kính nhũ, rồi đến kính hoa văn và cuối cùng là kính gương. Nhìn chung, giá các sản phẩm dao động khoảng 2,5 đến 6 triệu tùy từng mặt kính, thương hiệu, xuất xứ. Trên thị trường hiện nay các chủng loại bếp ga âm có hai loại: ngoại nhập nguyên chiếc và nhập linh kiện, lắp ráp tại Việt Nam, thời gian bảo hành từ 12-24 tháng. Ngoài các thương hiệu nổi tiếng như Elica, Torino (Ý), Fagor, Casamia, Goldsun, Rinnai, Electrolux, những thương hiệu Việt Nam như Naminux, Sunhome cũng được người tiêu dùng chú ý.

Hiện nay, các nhà sản xuất đang tung ra thị trường những loại bếp kết hợp giữa bếp ga và bếp điện, bếp ga và bếp cảm ứng từ, với những kiểu dáng rất bắt mắt: hình vuông, cạnh bo tròn, đặc biệt hơn là hình bán nguyệt, lục giác…

To Van Nam
To Van Nam
Trả lời 14 năm trước

Theo tôi biết chính bếp chìm lại tốn ga hơn vì các họng ga nổi nên mất nhiệt

Bạn hãy tìm hiểu ký nhe tôi cũng đang quan tâm

HGTrade
HGTrade
Trả lời 13 năm trước
Bếp gas âm

Bếp gas âm hiện được ưa chuộng vì gọn gàng, nằm sát trên bệ bếp. Các nút tắt mở, chỉnh lửa ngay trên mặt bếp giúp người nội trợ thao tác dễ dàng trong khi nấu...

Bếp gas âm hiện được ưa chuộng vì gọn gàng, nằm sát trên bệ bếp. Các nút tắt mở, chỉnh lửa ngay trên mặt bếp giúp người nội trợ thao tác dễ dàng trong khi nấu. Có loại dùng lớp kính chịu lực trên bề mặt làm bếp đẹp và sạch sẽ hơn

Chú ý khi sử dụng:
Bếp gas âm khi lắp đặt, quan trọng nhất phải có lỗ thông hơi ở thùng bên dưới chỗ đựng bình gas với bên ngoài để lấy gió vào. Kể cả khi dùng bệ bằng bê tông cũng phải lưu ý điều này.
Với mặt bếp bằng kính, khi vừa nấu xong, tránh để các dụng cụ đựng nước lạnh lên mặt bếp hoặc dùng nước lạnh lau rửa ngay mặt bếp. Bởi vì mặt kính bị thay đổi nhiệt độ đột ngột sẽ dễ nứt.
Trong khi nấu, nếu thức ăn bị trào ra mặt bếp, vệ sinh ngay khi bếp vừa nguội để tránh tình trạng bị ố không chùi được. Chú ý không để thức ăn làm bít các lỗ thoát, ngọn lửa sẽ không cháy đều.
Visogaz Thanh
Visogaz Thanh
Trả lời 13 năm trước

Bếp âm hiện đang được nhiềungười ưa chuộng vì nó gọn, đẹp và sang trọng. Tuy nhiên khi sử dụng thì phải khoét gạch đặt bếp nên bất tiện đối với những gia đình có nhà bếp diện tích không lớn, dođó phần lớn các gia đình xây nhà mới đều sử dụng bếp âm.

Có rất nhiều mẫu mã trên thị trường, bếp âm hiệu Rinnai được mọi người chọn mua nhiều nhất vì có thương hiệu, rẻ,tương đối bền, mẫu mã đa dạng. Còn các loại nhãn hiệu khác thì mới xuất hiện trên thị trường nên chưa được kiểm chứng từ người xài, có một số nhãn hiệu chúng tôi nhận được phản hồi từ người dùngsau 3 tháng gần đây là các đầu đồng bị méo,vênh ... làm lứa không bắt nên khôngsử dụng được phải thayđồ chính hãng nên giá rất caokhoảng 200-300 ngàn một đầu đốt chia lữa...

Khi mua cần phải chọn hàng chính hãng và bảo hành nghiêm chỉnh thông thường là 12 tháng và nên cất giữ hoá đơn mua hàng cẩn thận vì một số cửa hàng không có HĐ bán hàng nên khi có chuyện họ từ chối sửa bếp cho K Hàng.

chúc bạn chọn được bếp vừa ý

heo đất
heo đất
Trả lời 13 năm trước

Bếp ga âm là bếp ga được ưu chuộng nhất hiện nay,vì kiểu dáng đẹp lại dễ vệ sinh lau chùi,hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng bếp ga nổi tiếng như:faber,malloca,electrolux,fagor,teka....là những hãng bếp ga nổi tiếng nhất hiện nay,ngoài ra bạn có thể tham khảo tham 1 số hãng bếp ga khác như:romal,canzy,giovani,toji,texgio,binova....chất lượng tốt,tiết kiệm ga

Nhà mình thì đang sử dụng bếp ga âm của Romal thấy chất lượng ổn định, dùng cũng được một thời gian rồi có lẽ trộm vía nên chưa bị hỏng hóc gì,bạn có nhu cầu thì qua Nội Thất Gia Minh ở số 600 - Minh Khai ( gần cầu vĩnh tuy ) mà tham khảo, mình mua ở bên đó, bên đó tư vấn khá nhiệt tình mà giá cả hợp lý

Ms Ca
Ms Ca
Trả lời 12 năm trước

Hiện nay có nhiều hãng sản xuất và phân phối Bếp như : teka ,cata ,fago . . . kiểu dáng cũng như chất lượng rất ok bạn lựa chọn Bếp âm kiềng đúc là tốt nhất .Nên lựa chọn hàng có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng nha bạn .Chúc bạn chon dc Bếp như ý !

bepluahong
bepluahong
Trả lời 12 năm trước

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại bếp ga.Trừ những loại có thương hiệu nổi tiếng như TEKA,FAGOR,RINNAI,MARBELLA...bên cạnh đó có hàng trăm loại bếp ga khác có chất lượng tương đương nhau,hoặc kém chất lượng.Nhưng giá thành thì lại rất chênh lệch do các hãng cùng sự hậu thuẫn của 1 số đại lí đẩy lên cao dựa vào hình thức khuyến mãi.vì vậy rất khó để người tiêu dùng như chúng ta mua được hàng như ý mình.Để tránh mua phải hàng chất lượng vào loại bình thường nhưng giá thành thì cao ngất ngưởng,mà hàng khuyến mãi thì thường kém chất lượng hoặc bị lỗi,vì thế chúng ta phải tìm hiểu kĩ.Mình đã từng tốn rất nhiều thời gian để tìm mua bếp và cuối cùng mình đã chọn được 1 showroom ưng ý.Mình giới thiệu cho các bạn đến BẾP LỬA HỒNG -177-ĐÊ LA THÀNH ý,ở đó họ bán hàng chính hãng mà giá cả lại rất phải chăng nhé.Không chỉ bán bếp mà họ còn bán tất cả thiết bị nhà bếp và tủ bếp nữa.Hoặc bạn có thể gọi đến sdt:0932.279.386 để được tư vấn tốt nhất nhé.chúc bạn may mắn nhé