Máy lọc nước kangaroo mua ở đâu?

NỘI THẤT NHẬP KHẨU PHƯƠNG ĐÔNG
NỘI THẤT NHẬP KHẨU PHƯƠNG ĐÔNG
Trả lời 14 năm trước

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI NỘI THẤT PHƯƠNG ĐÔNG

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG CẤP I MÁY LỌC NƯỚC KANGAROO - LỚN NHẤT MIỀN BẮC

Các phụ kiện khác được cung cấp với giá thành rẻ nhất
Giao hàng miễn phí, phục vụ khắp nội thành Hà Nội

Để mua đựoc sản phẩm máy lọc nước kangaroo chính hãng với giá đại lý cấp 1 và tránh mua phải hàng giả,hàng nhái kém chất lượng quý khách hãy liên lạc trực tiếp với chúng tôi

Add : 225 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng- Hà Nội

Website: www.noithatphuongdong.net

Email : noithat_phuongdong@yahoo.com

Hotline : 04 36250567 --04 39947498 --36254886

Mobile : 097 5742 889

Với phương châm bán hàng : “Hàng thật- Chất lựơng thất - Dịch vụ hậu mãi-Khẳng định niềm tin“ sẽ làm hài lòng quý khách !

Khuyến cáo:Hiện nay có một số cửa hàng sử dụng lõi lọc không đảm bảo chất lượng lắp cho máy lọc gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ khách hàng và uy tín của công ty.Do đó kính mong quý khách hàng chỉ mua hàng tại các đại lý chính thức cua công ty Việt Úc để đảm bảo mua được hàng chính hãng.

Bùi Mơ
Bùi Mơ
Trả lời 12 năm trước

Nhà mình dùng máy Kangaroo rồi , nhưng thất vọng quá.Cái bơm dùng được một năm thì hỏng , tháo ra toàn nhôm là nhôm,gọi bảo hành của hãng đến ,nó bảo tìm phiếu bảo hành, thì trên đó ghi là bảo hành 1 năm . nó bảo hết bảo hành rồi,phải mua cái mới với giá 900.000 , tức điên lên. Bây giờ mà thay thì sang năm nó lại hỏng thì quá tội. nên bỏ luôn. Bà con mua máy lưu ý nhé.Đừng ham của rẻ, cái máy đó chỉ đáng 1 triệu thôi , chúng nó mất nhiều tiện quảng cáo nên bà con mình gánh hết .

Nguyễn Thị Thơ
Nguyễn Thị Thơ
Trả lời 11 năm trước

Liên hệ công ty Phố Xanh- công ty chuyên về môi trường để được tư vấn hướng xử lí nước sinh hoạt trong đó có máy lọc nước RO chính hãng, nhà phân phối nên giá mềm hơn giá thị trường. Liên hệ 0933 779 522

Thach Dinh Van
Thach Dinh Van
Trả lời 9 năm trước

Nước và thực phẩm là yếu tố sống còn của con người. Tuy nhiên để có được nguồn nước và thực phẩm thực sự Ngon & sạch thì cần có giải pháp cụ thể.

NYK Việt Nam được thành lập và triển khai, ứng dụng các công nghệ lọc nước hiện đại nhất thế giới hiện nay. Ngoài ra NYK còn hợp tác và sản xuất các máy Ozone khử độc diệt khuẩn, làm sach rau quả thực phẩm.Các cổ đông sáng lập của NYK là Công ty CP Ova việt nam, Công ty CP Công nghệ CTN & Môi trường, và một vài thành viên khác.

Các đối tác chiến lược của NYK là các tập đoàn lớn chuyên về nước và môi trường như Dow, Geizer, Vontron, các viện nghiên cứu khoa học ứng dụng của Việt Nam cùng các nhà khoa học trong nước chuyên ngành về nước & môi trường.

Mời bạn tham khảo sản phẩm:Máy lọc nước tinh khiếtNYK tại web:nyk.vn