Cho mình hỏi có các đại lí nào bán bếp uy tín chất lượng nhất?

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Nếu muốn bếp ga nhập khẩu chính hãng như:Faber, Rinnai, Fagor, Cata, Binova, Canzy, Arior bạn có thể tìm đến các đại lý cấp 1 ủy quyền của các hãng đó để được mua hàng chính hãng với giá chiết khấu cao và đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng. Nếu mua ở chính công ty phân phối thì giá bán lẻ cho người tiêu dùng cũng cao hơn nhiều so với giá của các đaị lý bán cho khách hàng. Sản phẩm chính hãng thường phải có đầy đủ thông số, mã hiệu trên sản phẩm và có phiếu bảo hành chính hãng kèm theo.1 Mẹo để kiểm tra sản phẩm có phải hàng thật, chính hãng hay không bạn có thể gọi đến số điện thoại trên phiếu bảo hành của sản phẩm đó để kiểm tra và biết rõ thông tin về các đại lý phân phối. 1 địa chỉ tin cậy mà bạn có thể đến là Siêu thị Bếp ga Nhập Khẩu Phương Đông- đại lý ủy quyền cấp 1 của tất cả các hãng thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha có showroom lớn trưng bày hơn 50 hãng thiết bị nhà bếp nhập khẩu tại mặt đường 225 Thanh Nhàn.Công ty thường xuyên có những chương trình tư vấn miễn phí và khuyến mại cho khách hàng khi mua bếp ga.Ví dụ mua bếp ga được Tặng tiền mặt 500.000 đ cho mỗi sản phẩm và nhận thêm quà trị giá 700.000 đ.

Hotline: 043.994.7498-- 097.5742.889

Add: 225 Thanh Nhàn-Hai Bà Trưng-Hà Nội

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Nhà mình hiện đang dùng bếp ga của hãng texgio thấy chất lượng tốt,mà tiết kiệm ga lắm,người việt nam mình thường thường rất thích mua bếp của các hãng có tên tuổi,nhưng mà không quan tâm đến 1 vấn đề đó là bộ chia gió của bếp,bộ chia gió của bếp là bộ phận quan trọng nhất,bộ chia gió có tốt thì lượng ga tiêu thụ mới ít,vì vậy các bác không cần chạy theo thương hiệu đâu

bếp ga của hãng texgio giá cả phải chăng lắm,nhà mình mua 2 bếp giá là 3.350.000 vnd và còn được kèm theo quà khuyến mại nữa,mình mua bếp này ở 61-tam trinh(gần cầu mai động minh khai),bạn có thể ghé qua đó để chọn lựa được bếp dùng tốt và giá rẻ nữa.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Nếu mua bếp dương thì bạn lên chọn hãng rin nai, Paloma loại nhập khẩu nguyên chiếc từ nhật bản, hàng Việt nam chất lượng cao thì có Namilux....Bếp âm thì có canzy,sevilla, faber...nhưng các loại bếp âm nhập khẩu nguyên chiếc giá rất đắt bạn chỉ cần dùng loại nào có hãng tại Việt Nam như Canzy, sevilla, Apelly là xịn rồi mà cũng tiện cho việc bảo hành và sửa chữa sau này. Nếu bạn ở gần khu phố Vọng bạn đến cửa hàng 104 nguyễn an ninh mà mua. ở đó giá cả rất phải chăng mà dịch vụ cũng tốt ( giá rẻ lên không có hàng khuyến mại đâu bạn ạ).

Chúc bạn sớm tìm mua được bếp như ý.