Dùng bếp từ có hại gì không?

tôi thấy bếp từ đa phần là của TQ.Nhật bản không thấy có chắc là có vấn đề (hại nhiều) nên nhật không sản xuất.Từ trường mà bếp từ sinh ra có đặc điểm gì?Ảnh hưởng tới thức ăn cũng như người nấu và môi trường xung quanh như thế nào.Ai có thông tin gì xin cho biết để mọi người cùng phòng tránh!
Trương Thanh Liêm
Trương Thanh Liêm
Trả lời 16 năm trước
Bếp từ cũng đã xuất hiện từ lâu, đến nay, chưa hề có 1 phát ngôn nào nói sử dụng bếp từ là có hại cả! Nhưng lưu ý cùng bạn: chất lượng của những vật dụng sử dụng bếp từ như: nồi, chảo, lẩu....mới làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng nếu không sử dụng chúng 1 cách cẩn thận!
Trả lời 16 năm trước
Mình cũng không nghĩ là bếp từ có hại đâu bạn à [:)]
huong hu go
huong hu go
Trả lời 11 năm trước

Mình cũng nghĩ là không,vì bên tây họ dùng bao nhiêu năm nay rồi,vấn đề bạn nên quan tâm là mua ở đâu và mua loại nào cho hợp với túi tiền thôi.Vì năm ngoái mình mua cái bếp từ đôi của VN suýt bị hố những gần 1 triệu.Mình đi ra chỗ tôn đức thắng hỏi thì thấy họ giảm giá ít quá nên lăn tăn,tối về vào mấy trang diễn đàn thấy mọi người chỉ đến đội cấn.hôm sau ra đấy thấy giá tốt hơn thật,bạn nào mua thì liên hệ số 0936.050.628 mà hỏi nhé