[2010] Tư vấn mua nồi cơm điện

Tình hình là cái nồi cơm Philip nhà em sau 15 năm hoạt động thì đã nổ cái bụp nên gđ đang định mua 1 cái mới. Dự định là sẽ mua nồi điện tử & đang fân vân giữa 2 loại này :) [b]Zojirushi[/b] http://www.denthan.com/c122/143563/noi-com-dien-zojirushi-zaq18.html [b]Tiger[/b] http://www.denthan.com/c122/143218/noi-com-dien-tiger-jags18w.html Thoạt đầu thì em ấn tượng với Zoji ở cái công nghệ Fuzzy. Nhưng lúc đi coi hàng thì người bán bảo là thằng Tiger kia loại mới ra (?), cục rờ-le dưới mông của nó chỉ = cái móng tay chứ ko to như Zoji ==> có thể công nghệ cao nên nó bé (?). Hiện h đang rất là phân vân :-s tại nhà em mấy nay toàn nấu bếp gas thôi, cần mua gấp. Định hỏi ý kiến các bro đã xài qua 1 trong 2 loại hoặc có kinh nghiệm trong kĩnh vực thì tư vấn giúp em :) Với tư vấn giúp em chỗ mua, NKim Q1 bảo hành 6 tháng có quá ít ko nhỉ :amazed: // Cả 2 đều là hàng Made in Japan nên em lưu ý hơn ~ nồi cùng loại nhưng ráp ở Thái :D Với em cũng thích thích cái kiểu nồi điện tử hơn :D chứ cũng ko chắc là nồi điện tử hay nồi cơ tốt hơn, hãng nào ngon hơn hãng nào :adore: Liệu nhà em chọn nồi điện tử có hợp lí ?
Điện Máy Tân Tiến
Điện Máy Tân Tiến
Trả lời 14 năm trước
Theo minh, nen chon nhung hang noi com co tieng tren thi truong nhu Tiger,Panosonic,Sharp,Philips.Zoji nghe la wa.Khong biet co xai tot ko? Ban nen chon noi mua co uy tin, che do bao hanh se tot hon.
Bùi Đức Dương
Bùi Đức Dương
Trả lời 13 năm trước

Đúng rồi bạn nên tìm nơi có uy tín có bảo hành và thêm cả giá cả rẻ nữa. Bạn có thể tới số 6 chùa bộc. Ở đó chuyên bán buôn hàng Sharp cho các siêu thị. Có bán lẻ. Giá rẻ hơn các siêu thị. Có bảo hành chính hãng 12 tháng. Nêu mua hàng điện tử sẽ có hướng dẫn bằng tiếng việt chi tiết. Số điện thoại 5736329