Hỏi về máy rửa bát ?

Thấy mama ở nhà cứ phải rửa bát sau khi ăn mà hôm qua e xem trên trang web có quảng cáo máy rửa bát cái rẻ nhất cũng tầm 8 triệu rồi e nghĩ là mua cái 10 triệu sx theo công nghệ của Nhật thì an toàn hơn. Nhưng mà e thắc mắc là liệu mua về nó có rửa sạch k và có bền k chứ dùng đc khoảng vài tháng thì hư .,với cả có phải vác máy ra lau nữa k. Có bác nào xài rồi cho e xin ý kiến
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Thấy máy công nghệ new zealand như sau: Bỏ thức ăn thừa vào giỏ rác, xếp chén bát vào trong máy (Như 1 cái ngăn kéo kéo ra, có các chỗ xếp chén bán như cái chạn ý) xong cho nước rửa chén vào bấm nút là xong. Cả sấy lun và nó là cái chạn úp bát đĩa được luôn. Rửa xong là xong, để đó lun, đến bữa ăn lôi hết ra. Máy có 1 quạt ở dưới, bơm nước đầy vào và quạt quay khuấy đảo nước làm sạch chén bát.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Máy rửa bát ở chỗ mình mua ngót 500tr của Ý,cũng chỉ rửa chứ không sấy khô.Rửa theo dạng băng chuyền,có 1 cái khay cho bát bẩn vào 1 đầu nó chuyển bát sạch ra 1 đầu, chu trình khoảng 10p,mỗi khay xếp được tầm 60 bát,rửa được tất tần tận cái gì cho vừa cái cửa của máy. Cơ bản là nó hoạt động theo nguyên tác là phun nước nóng thật mạnh vào bát và không hề có gì cọ vào bát cả,nên bát nào có cơm dính chặt hay các gì đó tương tự thì không sạch,muốn sạch thì phải ngâm nước trước tầm 10p hay hơn cho nó bở ra. Máy này cũng rất chi là tốn điện,phải dùng điện 3 pha,tiêu thụ hình như là 7500 W ( để xem lại ) Nên mình nghĩ các máy cho gia đinh nó cũng hoạt động như thế,khác là công suất nhỏ hơn thôi.
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước
Máy rửa bát hoạt động thì đơn giản hơn máy giặt. nó có mộit cái giá xếp bát đĩa cốc chén xong nồi vào trong. và đóng lại bật nút , nó xối nước nóng với nc rửa chén làm sạch và xấy khô. PS: nhưng mà phải ngâm trước khi rửa thì mới sạch. và nếu nhá có ít người thì mấy bữa mới rửa một lần vì đủ mẻ rửa sẽ đỡ tốn nc hơn. Và Đương nhiên là nó sẽ tốn điện rồi. Trong điều kiện nc ta mùa hè vẫn thiếu điện tôi đề nghị chúng ta nên rửa bằng tay.[:))]
Hoàng Thanh Sơn
Hoàng Thanh Sơn
Trả lời 12 năm trước

Kinh nghiệm của Mình mua máy rửa bát cho 4 người nên mua loại 13 bộ.Thì 1 ngày mới phải rửa 1 lần.vừa tiết kiệm điện vừa tiết kiệm thời gian.Mà nên mua loại có chương trình rửa nhanh nói chung là mì̀nh thấy càng nhiều chương trình rửa và tiết kiệm nước càng tốt.Còn vỏ nên chọn vỏ thép không rỉ hoặc vỏ inox.Loại 8 bộ bên em cũng có nhập về bán nhưng không được đánh giá cao lắm.Vì nó chỉ cho mấy cái nồi vào là đã chặt máy rồi.giá cả thì loại 8 bộ với loại 13 bộ cũng chẳng chênh lệch gì.

Nên mua loại muối rửa bát chuyên dụng cho máy nhà mình dùng khoảng nửa năm mới hết hộp muồi 1kg đó. Dòng máy nhập khẩu từ châu Âu mình thấy chất lượng mà giá thành hợp lý còn mấy hãng Electrolux thì toàn hết hàng mà giá cao quá trời thấy họ bảo linh kiện thay thế cũng khó . Còn hãng Daiwa Đài Loan thấy nhiều người chê chất lượng kém nên không giám dùng.