Cho e hỏi xíu về bếp điện từ?

E đang tính mua 1 cái bếp điện từ để nấu ăn cho đỡ tốn time.ai có kinh nghiệm tư vấn dùm e xem : 1/chỗ và hãng nào bán mà p/p tốt nhất 2/nếu xài bếp từ thì ngoài nồi inox còn xài đc loại nồi nào nữa ko? 3/nếu so với bếp ga mini dùng bình ga du lịch hoặc dùng bình ga lớn thì cái nào tiết kiệm hơn?(điện nhà e là 550d/1kg) e xin cám ơn
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
1/ Mình mua bếp từ hiệu Fujiyama ở điện máy Thiên Hòa xài cả năm nay hổng sao cả ! 2/ Ngoài vật dụng inox còn có chảo nhôm ko dính nhưng có một lớp hít với từ ở dứơi đáy chảo, và muốn tận dụng các loại khác thì phải mua miếng lót ở Khu Dân Sinh ! 3/ Mình xài bếp từ giá điện 2500đvn mà ko sợ! so với bếp ga lớn dĩ nhiên tốn hơn chút xíu à ! còn bếp ga mini thì dĩ nhiên bếp từ lợi hơn hẵn !
Châu Khánh Thuận
Châu Khánh Thuận
Trả lời 14 năm trước
1. Muốn mua bếp tốt và chất lượng đảm bảo bạn nên đến các cửa hàng điện máy lớn và uy tín như: Nguyễn Kim, siêu thị điện máy Chợ Lớn, v.v.. 2. Nếu xài bếp ngoài nồi Inox bạn có thể sử dụng nồi nhôm nhưng độ dày nồi phải từ 2mm trở lên, loại dùng cho bếp than đá ấy. 3. Cũng tùy mục đích sử dụng, bạn nên dùng cả hai loại, nếu bạn cần hầm xương nấu canh thời gian ngắn thì dùng bếp điện từ, nếu có thời gian thì dùng bếp ga, nên kết hợp cả hai là giải pháp tiết kiệm năng lượng và chi phí. Chúc bạn thành công.