Xu hướng sử dụng Highlighter dạng thạch mới nhất dành cho các tín đồ làm đẹp

Hiện nay, trong cồng động làm đẹp đang rộ lên một xu hướng trang điểm mới đó là sử dụng Highlighter dạng thạch. Đây là sản phẩm trang điểm độc đáo. Hãy cũng vatgia.com một số sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp ưu thích nhất nhé!

1.L.A. Girl Glowin’ Up Highlighting Jelly hỗ trợ cấp ẩm hiệu quả

L.A. Girl Glowin’ Up Highlighting Jelly có thiết kế dạng thạch gốc nước, vì thế công dụng của sản phẩm không chỉ là  tạo độ sáng cho làn da, mà còn hỗ trợ chăm sóc làn da hiệu quả nhờ khả năng bổ sung ẩm. Nhờ vậy mà sau khi da của bạn được sử dụng sản phẩm này thì không chỉ có được gương mặt sáng hồng, mà còn nhận được một làn da căng bóng, khoẻ mạnh. Ưu điểm này cũng hỗ trợ cho việc giữ lớp makeup của bạn được lâu hơn. Để phù hợp với đa dạng nhiều làn da khác nhau, hãng đã cũng cấp cho bạn 8 tuỳ chọn màu phong phú thích hợp với nhiều tông màu da từ trắng sáng, đển nâu trầm.

Highlighter dạng thạch - cập nhật nhanh xu hướng làm đẹp năm nay - Hình 5

2.E.L.F Jelly Highlighter đón đầu xu hướng 2019

E.L.F được xem là một trong số các thương hiệu makeup đón đầu xu hướng thời trang 2019 nhanh nhất, chính vì thế hãng đã nhanh chóng tung ra sản phẩm Jelly Highlighter. Sản phẩm Highlighter nhanh chóng chiếm được lòng của các tín đồ làm đẹp. Với sản phẩm Highlighter này bạn có thể sử dụng theo một vài cách khác nhau. Có thể áp dụng cách sử dụng thông thường để  tạo lớp nền hoàn hảo trên khuôn mặt. Bằng cách sử dụng khác khiến gương mặt của bạn có điểm nhấn và ấn tượng hơn, giúp gương mặt của bạn trông thon gọn thì bạn có thể nhấn sáng ở những vị trí trên khuôn mặt có khả năng bắt sáng tốt nhất. Một cách sử dụng khác được các tín đồ làm đẹp sáng tạo hơn đó là kết hợp với kem nền. Đây là cách làm tiện lợi nếu bạn không có thời gian để làm nhiều bước makeup cho mình. Như vậy thì tổng thể cả khuôn mặt của bạn vừa được căng bóng, nhưng cũng mang đến cảm giác rất mịn màng.


Highlighter dạng thạch - cập nhật nhanh xu hướng làm đẹp năm nay - Hình 6

3.Zoeva Strobe Gel có chút nhũ

Một trong số những sản phẩm highlighter dạng thạch được rất nhiều cô nàng ưu thích đó là Zoeva Strobe Gel. Điểm khác biệt tạo nên sản phẩm này đó là ánh nhũ li ti được thêm vào trong highlighter này. Chất nhũ li ti kết hợp với kết cấu dạng thạch của sản phẩm giúp cho gương mặt của bạn trở nên sáng bừng và thu hút hơn. Hơn nữa,  hiệu ứng 3D còn được tạo nên nhờ sản phẩm này, vì vậy gương mặt của các cô nàng trở nên thon gọn và sắc nét hơn. Với các tín đồ làm đẹp thì đây chắc chắn là một sản phẩm độc đáo mà nên được thêm vào bộ trang điểm của mình nhờ vào khả năng bắt sáng hiệu quả .

Highlighter dạng thạch - cập nhật nhanh xu hướng làm đẹp năm nay - Hình 8

Trên đây là một số  highlighter dạng thạch được ưa thích nhất trong thời gian gần đây. Mỗi một sản phẩm mang đến cho bạn một phong cách  trang điểm và cá tính riêng. Ưu điểm chung của những sản phẩm này đó là khá an toàn và lành tính cho da. Các cô nàng mê làm đẹp chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm đặc biệt này !

Chưa có câu trả lời nào