MÓN QUÀ TẶNG NÀO HẤP DẪN CHO CHA MẸ?

Tôi yêu VN
Tôi yêu VN
Trả lời 15 năm trước
Đầu tiên là tặng quà cho Bố trước nhé [b] Hoa[/b] Món quà không bao giờ lỗi mốt hay thừa thãi. Nhưng tặng hoa gì? Nếu bạn biết bố thích nhất loài hoa nào thì chỉ cần một bó hoa ấy là đủ. Bạn không chắc chắn? Hãy hỏi mẹ hoặc mua duy nhất một bông hồng để bố biết bạn quan tâm đến bố như thế nào. [b]Một tấm thiệp hoặc tranh tự làm[/b] Dù bạn có 8, 28 hay 48 tuổi cũng chẳng vấn đề gì. Một tấm thiếp do chính tay bạn làm với lời chúc xuất phát từ đáy lòng sẽ cho bố biết rõ tình cảm của bạn. Nếu khả năng nghệ thuật của bạn có hạn, bạn có thể tham khảo trên internet hoặc sách báo cách dạy làm những thứ này. [b]Nấu ăn[/b] Hãy để mẹ nghỉ ngơi một ngày với bếp núc, và mời cả hai bố mẹ một bữa ăn thịnh soạn do chính tay bạn làm. [b]Một buổi tối[/b] Nếu bạn không có khả năng nấu ăn, mời cả nhà đi ăn nhà hàng với chính số tiền tiết kiệm của mình là một phương án không tồi. Không cần phải là nơi sang trọng, lãng mạn, chỉ cần chỗ đó có món ăn bố bạn ưa thích và hợp khẩu vị với ông là được rồi. [b]Áo sơ mi hoặc cà vạt[/b] [b] Quà tặng mẹ [/b] [b]- Nữ trang: [/b]Hầu hết phụ nữ đều thích nữ trang. Bạn có thể chọn cho mẹ của mình một bộ nữ trang với những họa tiết đơn giản, trang nhã. Mẹ bạn chắc sẽ bất ngờ về món quà này. [b] - Hoa tươi:[/b] Hãy bí mật tìm hiểu xem mẹ của bạn thích loại hoa gì nhất, thay vì đặt tiệm hoa mang về nhà, bạn có thể tới quầy hoa tươi, tự tay lựa chọn những bông hoa đẹp nhất, mua về và cắm vào chiếc bình đặt giữa nhà. Chắc chắn mẹ sẽ rất cảm động. [b]- Nước hoa:[/b] Hãy tạo cho mẹ sự ngạc nhiên bằng một lọ nước hoa với nhãn hiệu mà mẹ thích từ hồi còn trẻ. Đảm bảo rằng, mẹ bạn sẽ vô cùng xúc động bởi sự quan tâm đặc biệt của bạn đấy. [b] - Đồ trang điểm: [/b]Đã lâu mẹ bạn không có thời gian trang điểm. Thời gian vô tình đã khiến nếp nhăn trên trán mẹ ngày một nhiều. Đôi khi, mẹ cũng muốn ra ngoài, gặp lại bạn bè cũ. Chỉ cần trang điểm một chút, mẹ sẽ tự tin hơn. Vì thế, hãy tặng mẹ một bộ trang điểm đơn giản nhưng tiện lợi nhé. [b]- Phiếu làm đẹp hay phiếu tập thể dục tại trung tâm thẩm mỹ: [/b]Tất nhiên không phải người mẹ nào cũng quen với việc thư giãn ở những nơi như thế này. Hãy tặng mẹ phiếu mát xa hoặc phiếu tập thể dục, đây có thể sẽ là món quà gây ngạc nhiên đối với những ngườii phụ nữ lớn tuổi. Hãy khuyến khích mẹ bạn chăm sóc bản thân bằng phiếu làm đẹp hoặc tăng cường rèn luyện sức khỏe bằng những tấm phiếu tập thể dục thẩm mỹ. [b]- Tự mình đi chợ mua thực phẩm về chế biến những món ăn mà mẹ bạn ưa[/b] thích nhưng đã lâu không có điều kiện thực hiện. Hãy bí mật thực hiện điều này nhé, tuy nhiên, bạn cũng có thể "lôi kéo đồng minh" là cả nhà cùng bắt tay vào thực hiện, bởi vì mẹ luôn mong nhận được sự quan tâm, chăm sóc của cả gia đình. [b]- Một chuyến du lịch hay dã ngoại với cả gia đình trong[/b] Ngày của Mẹ sẽ khiến mẹ vui hơn rất nhiều. Đã lâu, cả nhà không có dịp đi du lịch hay đi dã ngoại cùng nhau. Hãy tạo cơ hội để mẹ luôn thấy được sự quan tâm của cả gia đình dành cho mẹ.
giuahoangmacanhditimem
giuahoangmacanhditimem
Trả lời 15 năm trước
chính là sự hiếu thảo của bạn đó
tuvanaz1
tuvanaz1
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho bố mẹ là nhìn thấy các con thành đạt và hạnh phúc. Ngoài ra, hàng ngày có thể bố mẹ những món quà bình thường như quần áo, hoa hay mỹ phẩm. Cuối tuần tổ chức liên hoan hoặc đi du lịch nhằm thể hiện sự quan tâm của con cái đối với bố mẹ. Như vậy cũng làm cho bố mẹ rất vui đó. Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc! [gallery]/15/swe1254285104.jpg[/gallery]
Minh Nhật Nam
Minh Nhật Nam
Trả lời 12 năm trước

Theo mình thì nên quan tâm tới tinh thần và sức khỏe cho bố mẹ. Và thăm dò cũng thấy được các cụ rất thích sâm hàn quốc, vì thế mình thấy sâm hàn quốc cũng là một món quà rất hay. sẽ là món quà tinh thần đồng thời có tác dụng tốt cho sức khỏe của bố mẹ. Mình thấy shop quà tặng này http://www.quatang888.com/ cũng có khá nhiều món quà hay và ý nghĩa cho tất cả mọi người.