Làm ơn chỉ cách cho mình chữa bệnh đổ mồ hôi tay chân?

Mình bị chảy mồ hôi tay,chân đã hơn 10 năm rùi.minh đã dùng thử nhìu cách nhưng vẫn ko khỏi,mình đang chữa bằng cách dùng lá lốt uống,và xông tay chân bằng lá lốt,nhưng chả cải thiện được gì cả,mình định ra hải phòng đến phòng khám nguyễn hữu toàn để mua thuốc nhưng ko bít có khỏi ko(thaythuoccuaban.com),bạn nào cũng bị như mình thì liên lạc với mình nha,cùng nhau bàn cách chữa căn bệnh quái ac này,0979924134

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bệnh tăng tiết mồ hôi đặc biệt ở chân, tay là một bệnh khó điều trị, điều trị nội khoa thường chỉ mang lại kết quả tạm thời. Muốn có kết quả lâu dài, các thầy thuốc đều cho rằng phương pháp mổ cắt hạch giao cảm ngực trên là có hiệu quả nhất.

Điều trị nội khoa

- Có thể bôi trên bàn tay, bàn chân dung dịch nhôm cloruahay Kali-Permanganat hoặc formon hay bột khô có tính chất làm khô da hay hút nước, tác dụng thường chỉ mang tính tạm thời. Ngoài ra có thể dùng các thuốc an thần, tâm lý liệu pháp hay châm cứu.

- Điều trị ngoại khoa

+ Cắt bỏ hạch giao cảm ngực trên thứ 2 hoặc cả thứ 3. Phương pháp điều trị này có thể cho kết quả lâu dài nhưng chỉ có khả năng làm khô được 2 cánh tay, bàn tay còn ở chân thì vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong điều trị, chủ yếu vẫn dùng phương pháp thoa tại chỗ.

Có thể mổ tại bệnh viện Bình Dân. Chi phí khoảng 7 triệu, thời gian nằm viện khoảng 3 ngày. Với liệu pháp này thì chứng đổ mô hôi tay hết 99% nhưng chứng đổ mồ hôi chân thì khả năng thành công thấp, khoảng 20% dù phẫu thuật khó (mổ sau lưng).

- Một số phương pháp hay áp dụng:

+ Cắt hạch giao cảm bằng ống soi trong màng phổi.

+ Cắt hạch giao cảm bằng đốt điện hạch qua da.

+ Hủy hạch giao cảm ngực trên bằng tiêm huyết thanh nóng qua da vào chuỗi hạch giao cảm...

Chúc bạn sức khoẻ.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Theo mình biết thì hiện tượng nay chiếm 5%, chứ không chỉ 1%. (Theo vnexpress)
Mình cũng từng bị như vậy. Nhưng mình đã đi phẩu thuật nội soi cắt hạch giao cảm ở bệnh viện Chợ Rẫy và kết quả rất khả quan.
Hiện giờ mình thấy rất thoải mái vì tay đã hết hẳn mồ hôi. Ngoài ra, cũng không bị tăng tiết mồ hôi bù như dự đoán.
Nếu bạn có bảo hiểm Y tế, thì cũng có thể được xét để miễn giảm theo chế độ.
Bạn chỉ cần nghỉ phép 1 tuần, mọi thứ sẽ trở lại bình thường.
Việc mổ nội soi cũng không đau lắm đâu, nên bạn cũng đừng e ngại.
Ngoài ra, bây giờ rất nhiều bệnh viện ở TP.HCM có thể mổ hiện tượng này như: Chợ Rẫy, Bình Dân, Trưng Vương ...
Còn về mồ hôi chân, mình thấy có một phương pháp cũng giảm đi khá nhiều. Nhưng phải dùng một máy chạy ion giảm mồ hôi chân. Mình đặt mua từ Mỹ. Giá cũng không mắc, chỉ hơn 100 USD thôi. Nếu bạn nào muốn hỏi thêm cách mua, cứ post câu hỏi lên, mình sẽ trả lời sau.
Tuy nhiên, việc chạy máy này cũng không làm giảm hẳn. Mình vẫn bị một số bất tiện, nhất là trong việc chơi thể thao. :)
Ngoài ra, mình có thể chia sẽ với bạn, một vài cách khác mà mình sưu tập được trên mạng:
Để giảm tiết mồ hôi và khử mùi hôi ở chân, người ta khuyên nên làm theo cách sau đây:
Rửa sạch chân thường xuyên: Rửa sạch chân kể cả các kẽ chân bằng nước ấm với xà phòng. Có thể rửa nhiều lần trong ngày nếu chân ra nhiều mồ hôi. Sau mỗi lần rửa, dùng khăn sạch lau khô chân.
Rắc bột phấn vào chân: Sau khi rửa sạch, lau khô chân rồi thoa phấn vào chân, kể cả rắc bột tan (tale) vào giày để giữ đôi chân được mát mẻ, khô ráo.
Dùng thuốc khử mùi hôi: Bôi vào chân hoặc dùng loại thuốc bôi nách để bôi chân cũng được.
Luôn thay tất chân: Có thể thay 3,4 lần/ngày nếu cần và nên dùng tất cotton dễ hút ẩm.
Đi xăng-đan hoặc giày hở mũi: Vì đi giày kín làm gia tăng mồ hôi chân và tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở, càng làm tăng thêm mùi hôi.
Dùng các chất có tác dụng làm khô ráo chân và khống chế mùi hôi như:
Trà: Đun sôi một lít nước trà, thêm ít nước lạnh đủ để ngâm hai bàn chân. Ngâm khoảng 20-30 phút, lau khô bàn chân và thoa phấn bột. Nên ngâm 2 lần/ngày cho đến khi khống chế được mùi hôi. Sau đó ngâm chân 2 lần/tuần, có thể mùi hôi không tái phát.
Muối thô: Nên ngâm đôi bàn chân vào chậu 1 lít nước với nửa tách muối thô.
Giấm: Ngâm chân 15 phút/1lần, 2 lần/tuần trong chậu có khoảng 1 lít nước với nửa tách giấm. Còn ban đêm thì dùng rượu lau rửa kỹ chân để làm chân mát và mau khô.
Không ăn các thứ cay nóng như: tiêu, tỏi, hành hay hành dăm vì tinh dầu của các thứ đó có thể bài tiết qua tuyến mồ hôi ở bàn chân làm tỏa mùi giống như các gia vị trên.
Đây là một số cách đơn giản để giảm thiểu mồ hôi chân và khử được mồ hôi ngoài ý muốn.
Ngoài ra, mình còn có một số quan sát thực tế, muốn chia sẻ thêm với các bạn cùng hiện tượng:
Là mình có một người bạn, cũng có hiện tượng này, nhưng không biết bạn khắc phục bằng cách nào, mà bạn í vẫn rất thoải mái, chơi thể thao và hoạt động tự nhiên. Hiện giờ, có thể coi bạn ấy là 1 người giỏi giang và thành đạt. (Khi nào mình sẽ kiu bạn í bật mí hah)

Chúc các bạn luôn vui khỏe và luôn chia sẻ thông tin để làm cho cuộc sống chúng mình better nhé !

bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! qua thông tin bạn đưa và tôi nghĩ nếu theo đông y là bạn khí huyết không thông và dẫn đến việc trệ khí. chính vì thế nếu bạn muốn điều trị thì cần có cách nhưng quan trọng là dùng thế nào để cải thiện cho bạn. Hiện nay chúng tôi đang tư vấn và giúp nhiều nguời dùng sản phẩm thực phẩm chức năng đã và ổn định. Nếu bạn muốn có thì hãy gọi cho tôi theo số điện thoại :0934690009.

chewchew
chewchew
Trả lời 13 năm trước

ngâm tay chân bằng dung dịch di ion có khỏi hẳn ko bạn?

ngo mai trang
ngo mai trang
Trả lời 13 năm trước

tớ giống bạn.... hi... nhưng chẳng chữa được bạn ạ, thử nhiều cách rùi, bạn khi nào chữa khỏi mách tớ với nha

chewchew
chewchew
Trả lời 13 năm trước

sau khi áp dụng nhiều phương pháp chữa.mình đã quyết định dùng phương pháp ngâm dung dịch di ion ở bv việt pháp.kết quả rất khả quan.mình ngâm đến lần thứ 4 thì ko còn ra mồ hôi chân tay nữa.giờ mình cảm thấy rất tự tin và thoải mái.hii

chewchew
chewchew
Trả lời 11 năm trước

sau khi áp dụng nhiều phương pháp chữa.mình đã quyết định dùng phương pháp ngâm dung dịch di ion ở bv việt pháp.kết quả rất khả quan.mình ngâm đến lần thứ 4 thì ko còn ra mồ hôi chân tay nữa.giờ mình cảm thấy rất tự tin và thoải mái.hii

mình khuyên bạn ko lên cắt.cắt đi chỉ khỏi đc tay còn chân sẽ ra nhiều hơn lúc trước.cắt xong sẽ bị bù trừ ở mông,mặt,ngực...đặc biệt nếu ra ở nách thì sẽ hôi nách đó.bạn lên đến bv việt pháp chữa bằng pp ngâm dung dịch di ion sẽ khỏi hẳn cả tay và chân mà ko có phản ứng phụ nào.có rất nhiều người ngâm ở đó và đến 95% đều ko ra mồ hôi nữa.mình ngâm đến lần thứ 4 thì ko còn ra mồ hôi tay chân nữa.nếu bạn do dự hãy liên hệ vs mình 0985022166 mình sẽ giải đáp thêm cho bạn hiểu thêm.

hoangphuc
hoangphuc
Trả lời 11 năm trước

phương pháp truyen dien ion này có ở hcm ko dvhd1810

Lê Thị Hoa
Lê Thị Hoa
Trả lời 11 năm trước

Tôi cũng bị giống bạn, chữa nhiều cách mà không hết, khi nào bạn chữa cách nào hết thì mách Tôi với nha. Sốđiện thoại 01685015102

Nguyễn ngọc anh
Nguyễn ngọc anh
Trả lời 11 năm trước

Các bạn vào đây đặt câu hỏi này. họ trả lời trực tuyến đấy .

http://trieuchungbenh.com/goc-hoi-dap-benh

hay gọi trực tiếp tới 19008908 để hỏi nhé.