Dấu hiệu sau có phải đã mắc bệnh HIV?nếu phải thì cho hỏi cách khắc phục hiệu quả nhất?

Cách đây 1 tháng tôi cùng bạn bè gặp gỡ nhau sau nhiều năm ko gặp, nhậu nhẹt rùi say, đám bạn rủ tôi đi "chơi", vì say mà ko kiểm soát được tình thế, tôi có quan hệ với cô gái hành nghề mại dâm 3 lần/ đêm , 2 lần đầu thì có dùng bao cao su, lần cuối tôi không dùng, đây là lần đầu tiên tôi quan hệ với gái mại dâm, và gần đây tôi thấy người vẩn đỏ, hết vẩn đỏ thì để lại vết thâm đầu đen, sức khỏe ko vấn đề gì, sinh hoạt, làm việc, vận động vẫn bình thường, như vậy có phải là biếu hiện của nhiễm bệnh hay không? và cần phải làm gi?mong nhận được lời giải đáp của các bạn!chân thành cảm ơn!

Mai Văn Thám
Mai Văn Thám
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn !

Bạn thật đáng trách và nông nổi.Hy vọng là bạn ko sao. Ko thì hỏng một đời !

Đa số người nhiễm HIV trong giai đoạn đầu thường không có biểu hiện gì ra bên ngoài để người khác có thể biết được, thậm chí kể cả bác sĩ khám bệnh tổng quát. Một số trường hợp khi mới nhiễm HIV có thể sốt, nổi hạch, nổi ban đỏ trong 8 đến 10 ngày rồi trở lại bình thường rất giống với các bệnh cảm cúm thông thường nên không có đặc điểm gì riêng để nhận biết. Vì vậy, đối với nhiễm HIV có thể xem như không có triệu chứng nào là triệu chứng đầu tiên để biết đã bị nhiễm. Cách duy nhất để biết có bị nhiễm HIV không là phải xét nghiệm (thử máu).

vũ ngọc tân
vũ ngọc tân
Trả lời 11 năm trước

chào bạn!

tốt nhất bạn nên đến bác sĩ càng sớm càng tốt, có lẽ 1 tháng vẫn chưa khẳng định được bạn có nhiễm HIV hay không hoặc bạn đã mắc một căn bênh truyền nhiễm nào đó. Thôi, bây giờ cũng đã muộn rồi, đừng tự trách bản thân nữa, đừng có ngại mà đi xét nghiệm nhé, càng để lâu sẽ càng tồi tệ cho bản thân bạn thôi, thấy thương bạn, chỉ 1 phút nông nỗi mà ra nông nỗi này :( hiện tại ở Mỹ đang phát triển 1 loại thuốc chữa HIV mà theo thử nghiệm ban đầu có thể chữa được tận gốc HIV nhưng mà loại thuốc này hiện tại giá còn rất cao so với người dân bình thường cỡ 100000$/năm, chúc may mắn